Talk of The Town

SABUY เอาอยู่! รอดฟลอร์ที่ 3 แรงเก็งกำไรล้น หนุนวอลุ่มซื้อขายแน่น ทะลักมากสุดตั้งแต่เข้าตลาดหุ้น


05 เมษายน 2567
ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ช่วงนี้ถูกพูดถึงกันอย่างมาก เพราะราคาหุ้นปรับตัวลดลงไประดับฟลอร์ถึง 2 วันติดต่อกัน 

TOT แนวนอน SABUY เอาอยู่! รอดฟลอร์ที่ 3 พ้น.jpg


จนทำให้ SABUY ต้องรายงานต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า เนื่องจากราคาซื้อขายหุ้นของบริษัทมีการเปลี่ยนแปลงของระดับราคาที่ปรับลดลงเป็นอย่างมากในช่วงวันที่ 3 เมษายน 2567 ถึงเช้าวันนี้ 4 เมษายน 2567 นั้น บริษัทขอเรียนชี้แจงว่าบริษัทฯ ไม่มีพัฒนาการใดๆ ทางธุรกิจที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์แต่อย่างใด

โดยราคาหุ้นที่ปรับตัวลดลงนั้นเกิดจากปัจจัยภายนอกและสภาวะการณ์อื่นๆ ซึ่งไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของ บริษัทฯ อย่างไรก็ดี หากบริษัทฯ มีพัฒนาการที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจที่สำคัญใดๆ บริษัทฯ จะแจ้งให้นักลงทุน ทราบและจะปฏิบัติตามเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัดต่อไป  

ขณะที่ความเคลื่อนไหวราคาหุ้นวันนี้ (5 เม.ย.67) ปรับตัวลดลงทำจุดต่ำสุด 1.75 บาท ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาซื้อขายที่ระดับมากกว่า 2 บาท โดยพบว่ามีมูลค่าการซื้อขายล่าสุดก่อนปิดตลาดที่ระดับ 1,864 ล้านบาท 

ทั้งนี้นับเป็นมูลค่าซื้อขายสูงสุดตั้งแต่เข้าตลาดหุ้น โดย SABUY เคยมีมูลค่าซื้อขายสูงสุดที่ 1,831.09 ล้านบาท เมื่อวันที่ 12 ก.ย.66 ที่ผ่านมา