Wealth Sharing

บิ๊กซี จับมือ ไทยพาณิชย์ เปิดให้บริการยืนยันตัวตนเปิดบัญชี


02 มีนาคม 2566
บิ๊กซี จับมือ ไทยพาณิชย์ ต่อยอดแบงก์กิ้งเอเย่นต์ เปิดให้บริการยืนยันตัวตนเปิดบัญชีธนาคารที่บิ๊กซี เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ายิ่งขึ้น โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใช้บริการ และรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้า
บิ๊กซี จับมือ ไทยพาณิชย์.jpg
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จับมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการ “ยืนยันตัวตนผ่านเคาน์เตอร์บิ๊กซี บิ๊กเซอร์วิส” ที่บิ๊กซีและบิ๊กซีมินิกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ รองรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยใช้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์มาก่อน (New to bank) เพื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดของธนาคาร (ออนไลน์) ได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง โดยไม่จำเป็นต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขาธนาคาร ถือเป็นการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงิน 

พร้อมทั้งต่อยอดความสำเร็จ และขยายขอบเขตการให้บริการแบงก์กิ้งเอเย่นต์ที่ได้เปิดตัวร่วมกันไปก่อนหน้านี้ โดยลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา ใกล้บ้านคุณ ตามเวลาเปิดให้บริการของบิ๊กซีและบิ๊กซีมินิแต่ละสาขา ใช้เพียงแค่บัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์มือถือ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้บริการ ตอบโจทย์และรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าให้มีความคล่องตัว และสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่ามาที่บิ๊กซี ครบ จบ ที่เดียวตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

นอกจากนี้ พิเศษสุดสำหรับสมาชิกบิ๊กพอยต์ที่ใช้บริการยืนยันตัวตนที่บิ๊กซี ยังคุ้ม 2 ต่อ ได้รับ (ต่อที่ 1) รับทันที 20 คะแนนบิ๊กพอยต์ เมื่อใช้บริการยืนยันตัวตนบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ (ต่อที่ 2) รับ Big C e-Voucher สำหรับซื้อสินค้าที่บิ๊กซี มูลค่า 80 บาท เมื่อยืนยันตัวตนที่บิ๊กซี และเปิดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์สำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2566 – 30 มิถุนายน 2566

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการยืนยันตัวตนเปิดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงานบิ๊กซีที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ โทร.1756

#BigC #บิ๊กซี #BigService #บิ๊กเซอร์วิส #ธนาคารไทยพาณิชย์ #ไทยพาณิชย์ #SCB #SCBservice #KYC
#ยืนยันตัวตน #เปิดบัญชี