Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

Gossip Station by..เจ๊จิ๋ม 06-03-24


06 มีนาคม 2567

Gossip Station by..เจ๊จิ๋ม 06-03-24

06-03-24 สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ  

***แหม!!! เริ่ดดดดดดนะจ๊ะ TGE เจ๊เผลอแว๊บเดียว..กลับมายืนที่ 4  บาทแร่ะ!!!  เมื่อวานบวกไปแจ่มๆ 0.36 บาท +9.89% ด้วยมูลค่าการซื้อขายรวม 188.99 ล้านบาท  ไม่ต้องถามเรื่องปัจจัยพื้นฐานที่เจ๋งๆสุดอยู่แล้ว ผลประกอบการในอนาคตเห็นๆ เลยว่าสดใสแน่นอน  ส่วนที่วิ่งแรงช่วงนี้เจ๊เดาว่าน่าจะเกี่ยวกับ TGE-W1 น่าจะได้เวลากลับเข้ามาเทรดแล้วน่ะ!!! 

***แฟนคลับหุ้นไอพีโอวันนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ BKGI เตรียมเสิร์ฟข้อมูลเด็ดโรดโชว์ออนไลน์ งานนี้ทุกท่านจะได้พบกับ 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง “เสาวลักษณ์ ด่านสกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , “เสี่ยวฮาน หวาง” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ “กิตติคุณ รอดรังนก” ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บมจ.แบงคอกจีโนมิกส์อินโนเวชั่น (BKGI) ผู้นำเทคโนโลยีไบโอเทครายแรกของไทย ที่ให้บริการถอดรหัสพันธุกรรมครอบคลุมทุกช่วงอายุ ราคาเข้าถึงได้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET

***ไม่ได้มาเดี่ยวจ๊ะ!!! BKGI เค้าควงคู่มากับเอฟเอมือทอง “สมภพ กีระสุนทรพงษ์”  บล.ฟินันเซีย ไซรัส  ประกาศเปิดข้อมูลเด็ด...แบบจัดเต็ม ก่อนเสนอขาย IPO เร็วๆ นี้ ในงานโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ วันนี้ (6 มี.ค. 67) เวลา 10.30 - 12.00 น. ผ่านช่องทางเพจ Facebook : https://www.facebook.com/bkkgi  และ https://www.share2trade.com งานนี้ห้ามพลาด!!!!

***ส่วน บมจ. เทอร์ราไบท์ พลัส หรือ TERA หุ้น IPO น้องใหม่ในธุรกิจผู้ให้บริการไอทีครบวงจร ภายใต้การบริหารของบิ๊กบอส “สุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์” เริ่ดดดดดดที่สู้ดดดดด!!!ทั้งผลประกอบการเติบโตตลอด ฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง มีสภาพคล่องที่ดี และมีประวัติการจ่ายเงินปันผลที่ต่อเนื่อง เห็นๆ อนาคตไปได้ไกลแน่นอน...

***ได้ยินว่าตอนนี้ TERA กำลังเดินทางสายโรดโชว์ต่างจังหวัด ตามหัวเมืองใหญ่ เริ่มจาก ชลบุรี ขอนแก่น เชียงใหม่ หาดใหญ่ และจะกลับมาปิดท้ายกันที่กรุงเทพในวันศุกร์ที่ 8 มีนาฯนี้ เวลา 13.00-15.30 น. ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์ สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 7  อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

***TERA ทำธุรกิจให้บริการด้านระบบคลาวด์ จัดจำหน่ายและให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขนาดใหญ่แบบครบวงจร ให้บริการแอปพลิเคชั่น ด้าน Logistics รวมถึงลงทุนกิจการอื่นๆ ที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นธุรกิจ

***ปิดท้ายที่ บมจ.ลีดเดอร์ กรุ๊ป หรือ LDG น้องใหม่ไอพีโอเหมือนกัน!!! ทำธุรกิจให้บริการเจรจาติดตามทวงถามและเร่งรัดหนี้ และบริการที่เกี่ยวเนื่องด้านกฎหมาย บริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ถือว่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของประเทศไทยในธุรกิจติดตามหนี้ และการบริหารหนี้ ที่มีบุคลากรพร้อมให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ เตรียมระดมทุนเข้า SET  โดยจะขายหุ้น 210 ล้านหุ้น มีกูรูสุดเจ๋งอย่าง บล.หยวนต้า มาเป็นพี่เลี้ยง

*** น้องกุมารกระซิบกับเจ๊ว่า LDG นอกจากการทำงานที่มุ่งมั่นการเติบโตอย่างมีคุณภาพ ด้วยการส่งเสริมพัฒนาบุคลากรเป็นมืออาชีพ มีช่องทางบริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ผ่านสำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ และสำนักงานสาขาในทุกภูมิภาค ได้การนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ เพื่อพัฒนาธุรกิจให้ทันสมัย โดยยึดมั่นการดำเนินงานตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี ที่คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสีย เพื่อนำพาองค์กรไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน บอกได้คำเดียว... พื้นฐานแกร่งขนาดนี้..ไม่มีหุ้น-ไม่ได้แล้วววววว