Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 01-02-24


01 กุมภาพันธ์ 2567
เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน  01-02-24

01-02-24 สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ     

***ว๊าวววว ปรบมือให้กับ ADVICE ค่ะ..เมื่อวานสร้างความประทับใจอย่างยิ่ง หลังจากที่เข้าเทรดในตลาดหุ้นวันแรก ระหว่างวันราคาปรบตัวขึ้นไปสูงสุดที่ 6.20 บาท จากนั้นราคาแผ่วลงและวิ่งอยู่แถวๆ 4 บาทกว่าๆ แต่ว่าท้ายตลาดมีแรงฮึดสู้ขึ้นมา ดันราคาหุ้นเด้งขึ้นมาปิดที่ 5.25 บาท เพิ่มขึ้น + 2.01 บาท หรือ 62.04% มีมูลค่าการซื้อขายรวมมากถึง 2,683.57 ล้านบาท แบบนี้ก้อเป็นการส่งเซนติเม้นท์เชิงบวกต่อให้กับหุ้นไอพีโอป้ายแดงรายต่อๆ ไป

***อีกเรื่องที่เจ๊ต้องแสดงความยินดีด้วย..ก้อคือเรื่องของ “จักรกริช เจริญเมธาชัย”  ตั้งแต่เดือนก.พ.นี้ ย้ายที่บัญชาการไปนั่งเป็น CEO ที่ บล.บัยอนด์ แล้วนะจ๊ะ  แหม!! เป็นใหญ่เป็นโตขนาดนี้ คงจะไม่ลืมเจ๊จิ๋ม สาว-สวย-หมวย-เอ็กซ์-เซ็กส์สะบึม!!! คนนี้นะจ๊ะ

***มีรายงานว่า บล.คิงฟอร์ด ประกาศว่าตามที่มีข่าวเกี่ยวกับคำพิพากษาของศาลฎีกากรณี นายประสิทธิ์ หรือ นายปทาน ศรีสุวรรณนั้น บริษัทคิงฟอร์ด โฮลดิ้งจำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งให้ทราบว่า นายประสิทธิ์หรือนายปทานดังกล่าว ณปัจจุบันไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัททั้งสิ้นไม่ว่าในสถานะผู้ถือหุ้น ผู้บริหารหรือพนักงาน จึงเรียนมาเพื่อทราบ

***ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวเนื่องจาก เมื่อวันที่ 30 ก.พ.67 ศาลแขวงพระนครใต้ได้อ่านคำพิพากษาและตัดสินลงโทษในคดีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็คสองคดีคือ อ.236/2563และ อ.725/2564  สั่งให้จำเลยติดคุกเป็นเวลา 42 เดือนโดยไม่รอลงอาญา รึป่าวนะ???

***สำหรับน้องๆ ที่ต้องการเข้าสู่แวดวงตลาดเงิน-ตลาดทุน เชิญอ่านทางนี้จ่ะ!!!  มีกิจกรรมดีๆ จาก KH Academy ที่ผนึกพันธมิตร "แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์"  เปิดหลักสูตร Prep for Financial Advisor เตรียมความพร้อม สานฝันให้น้องๆ เยาวชนไทย ก้าวสู่เส้นทางอาชีพที่ปรึกษาทางการเงิน งานนี้สอนฟรี!!! ย้ำว่า ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมเมนเทอร์มากประสบการณ์  ยังแชร์ความรู้และเทคนิคให้ แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก  สำหรับน้องๆ นักศึกษาชั้นปี 2-4 ที่พลาดโอกาสนี้ไป ไม่ต้องเสียใจน้า เพราะยังมีอีก 2 หลักสูตร ที่กำลังตามมาติดๆ นั่นคือ Prep for Fund Manager และ Prep for Investment Analyst  ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้คลิกเลย!!! Academy.kaohoon.com  จำกัดเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น  รีบๆกันหน่อยนะ