Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 03-11-23


03 พฤศจิกายน 2566
เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 03-11-23

03-11-23 สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ    

***เจ๊จิ๋มขอปรบมือรัวๆๆๆ ให้กับหุ้นในโฟกัสของเจ๊จิ๋ม  เริ่มกันที่ TACC ภายใต้การบริหารของ CEO คนเก่ง อย่าง "ชัชชวี  วัฒนสุข” ได้รับผลประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย หรือ CG  ประจำปี 2566 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย ( Thai Institute of Directors : IOD ) และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในระดับดีเลิศ (Excellent CG Scoring) หรือ 5 ดาว และเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน 

***งานนี้ ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า TACC  มีการกำกับดูแลกิจการที่ดีเยี่ยมต่อเนื่อง มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส คำนึงถึงผลกระทบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย รวมถึงการให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน แหม!!! .ใครยังไม่มีหุ้น TACC  ติดพอร์ตไว้ เสียดายแทนเลย 

***ปลื้ม! กับ TQR  ด้วยคนค่ะ... ผ่านบทพิสูจน์ความเป็นเลิศในการดำเนินงาน โดยได้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” ย๊างงงงง-ยังไม่พอ… บริษัทฯ ยังได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน ในการประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 โดยสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยและสภาธุรกิจตลาดทุนไทย จากบริษัทจดทะเบียนที่เข้าร่วม 781 บริษัท สะท้อนถึงความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใส ปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสียอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ประโยชน์ และคุณค่าให้แก่ผู้ถือหุ้น นักลงทุน หรือผู้เกี่ยวข้องได้อย่างยั่งยืน…แบบนี้ขอปรบมือให้รัวๆ เลยคร้าา!

***ส่วนน้องใหม่ TEGH เพิ่งเข้ามาจดทะเบียนในตลาดหุ้นปีกว่าๆ เท่านั้นเอง.. แต่คว้าคะแนน CGR “ดีเลิศ” 5 ดาว มาได้!!! สุดยอด!!!  ถือเป็นน้องใหม่ที่เข้าประเมินปีแรกก็คว้าคะแนน “ดีเลิศ” มาเลย....งานนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการบริหารงาน ภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใส สุดยอด!!! กดไลค์รัวๆๆๆๆ ให้เลยค่ะ

*** NRF ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารระดับโลกและการผลิตอาหารเพื่ออนาคต ยอดเยี่ยมเช่นกัน คว้าคะแนน CGR อยู่ในระดับ “ดีเลิศ (Excellent)” หรือ 5 ดาว ซึ่งสะท้อนระบบการบริหารงานและกำกับดูแลกิจการที่มีความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย รวมถึงปฏิบัติตามหลักการสากลและมีความรับผิดชอบทางสังคมที่ดี 

***งานนี้บิ๊กบอสคนเก่งของ NRF บอกว่า“การได้รับการประเมินในครั้งนี้ นับเป็นสิ่งที่จะส่งเสริมความน่าเชื่อถือ และสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนและสาธารณชนว่า NRF มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจด้วยธรรมาภิบาล ตลอดจนคำนึงถึงความยั่งยืนในการพัฒนาและสร้างความมั่นคงของธุรกิจด้วยเช่นเดียวกัน”

***วันศุกร์นี้-เอาแค่นี้พอเนอะ เบาๆ สบายๆ เสาร์-อาทิตย์ไปพักผ่อนเติมพลัง เพื่อมาสู้ชีวิตกันต่อในสัปดาห์หน้าจ๊ะ บ๋าย-บายยยยย