Talk of The Town

W รุกตลาดชาบูพรีเมี่ยม เปิดตัว “Kagonoya” สาขาที่ 15


26 ตุลาคม 2566
บริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “W” รุกตลาดชาบูพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง "Kagonoya" ร้านอาหารชาบูญี่ปุ่นแท้ต้นตำรับจากโอซาก้า สาขาที่ 15 ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 5 ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย นายธนวัฒน์ เอื้อศิริพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมโปรโมชั่นดีลสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ ส่วนลด 20% และแคมเปญฉลองครบรอบ 12 ปี อย่างยิ่งใหญ่

W รุกตลาดชาบูพรีเมี่ยม.jpg

 
นายธนวัฒน์ กล่าวว่า “ร้านคาโกะโนยะมีต้นกำเนิดมาจากเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 1990 เป็นร้านอาหารชาบูระดับพรีเมียม ซึ่งมีกว่า 100 สาขา ในโอซาก้า เกียวโต และโตเกียว และร้านคาโกะโนยะได้มาเปิดในเมืองไทยจนถึงวันนี้ รวม 12 ปีแล้ว ปัจจุบันนี้มีทั้งหมด 15 สาขา ซึ่งรวมสาขาใหม่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และภายในสิ้นปีนี้ เราจะมีสาขาที่ 16 ซึ่งอยู่ใจกลางเมือง เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เข้าถึงทุกกลุ่ม ทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล”
 
จุดเด่นของร้าน คือ ความเป็นโอซาก้าแท้ๆ ซึ่งมีรูปแบบที่หลากหลายมากกว่าในฝั่งโตเกียว เพราะโอซาก้าเป็นเมืองหลวงมาอย่างยาวนาน จึงมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากกว่า เราจึงมีความวาไรตี้ของอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหลายส่วนนำเข้าจากต่างประเทศ ที่คัดสรรมาแล้วว่าเนื้อแบบไหนเหมาะกับการทานคู่ชาบูมากที่สุด และยังมีของทอดที่เป็นเอกลักษณ์ของโอซาก้า “คุชิอาเกะ” ที่เป็นหนึ่งในใจของลูกค้าหลายๆคน รวมถึงของทานเล่นมากกว่า 60 รายการ และทานได้ไม่อั้น ราคาเริ่มต้นเมนู All You Can Eat ที่ราคา 549++ บาท
 
นอกจากนี้ ร้านคาโกะโนยะ จัดแคมเปญพิเศษอย่างยิ่งใหญ่ จัดหนัก จัดเต็ม ฉลองครบรอบ 12 ปี แจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท !! แจกรถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin 1 คัน มูลค่า 699,999 บาท จัดเต็มของรางวัลตลอดรายการ จำนวน 60 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท สามารถร่วมแคมเปญได้ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 2566

ทั้งนี้ปัจจุบัน W ดำเนินธุรกิจด้าน Food and Beverage โดยมีหลากหลายแบรนด์ในเครือนอกจาก Kagonoya แล้วยังมี Le Beouf : Steakhouse สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีจุดเด่นเป็น Signature ซอส Café De Paris, BAKE WORKS : ร้านที่รวมแบรนด์ขนมดังส่งตรงจากญี่ปุ่น Bake cheese tart ชีสทาร์ตจากฮอกไกโด, Rapl พายแอปเปิ้ลจากอาโอโมริและครีมคัสตาร์ด นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีแผนขยายสาขาร้านอาหารและร้านขนมในเครืออย่างต่อเนื่อง รวมถึงแบรนด์ใหม่ เพื่อก้าวเข้าสู่ผู้นำของตลาด Food and Beverage ต่อไป
W