Talk of The Town

TPS รับงานใหม่มูลค่า 185.72 ลบ.


11 กันยายน 2566
บริษัท เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ร่วมกับ บริษัทเดอะคอมมูนิเคชั่น เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด ในนาม กิจการค้าร่วม TPS-TCSS ได้ลงนามในสัญญาจ้างสร้างโครงข่ายเคเบิลใต้ดินในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง (ส่วนที่ 1 และส่วนที่ 3 ) จำนวน 1 ระบบ กับ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

TPS รับงานใหม่มูลค่า .jpg

ชื่อสัญญา : สัญญาจ้างสร้างโครงข่ายเคเบิลใต้ดินในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง (ส่วนที่ 1 และ ส่วนที่ 3 ) จำนวน 1 ระบบ

ผู้ว่าจ้าง : บริษัท โทรคมนาคม แห่งชาติ จำกัด (มหาชน)

ผู้รับจ้าง : บริษัท เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เดอะคอมมูนิเคชั่น เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด ในนาม กิจการค้าร่วม TPS-TCSS

รายละเอียดของงาน : กิจการค้าร่วม TPS-TCSS เป็นผู้รับจ้างสร้างโครงข่ายเคเบิลใต้ดินในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ระยอง (ส่วนที่ 1 และส่วนที่ 3 ) จำนวน 1 ระบบ

มูลค่างานตามสัญญา : 185,725,322.76 บาท (หนึ่งร้อยแปดสิบห้าล้านเจ็ดแสนสองหมื่นห้าพันสามร้อยยี่สิบสองบาท บาทเจ็ดสิบหกสตางค์) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มกำหนดเวลาแล้วเสร็จ ภายใน 360 วัน

ระยะเวลารับประกัน : 2 ปี
TPS