Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 27-07-23


27 กรกฎาคม 2566
เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 27-07-23

27-07-23 สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ

***ใครกันน๊าาาาที่ปล่อยข่าวลือแบบลบๆของ SNNP ออกมา..ถ้าจับตัวได้นะ!!! ฮึ่มมมมม!!! SNNP เป็นหุ้นพื้นฐานแกร่ง อนาคตดี๊-ดี ผลงานนิวไฮตลอดๆๆ  ผู้บริหารและผู้ถือหุ้นใหญ่ นอกจากกอดหุ้นอย่างเหนียวแน่นแล้ว ยังเล็งเก็บหุ้นเข้าพอร์ตเพิ่มอีก แนวโน้มธุรกิจในอนาคตมีแต่จะโตวันโตคืนไปได้อีกไกล รู้อย่างนี้แล้วใครยังไม่มีหุ้น SNNP ติดพอร์ตไว้ อย่าช้าจะได้ไม่พลาดโอกาสเฮงๆรวยๆ กันนะ!!!

***เมื่อวานนี้ SNNP ปิดตลาดที่ 21.40 บาท แต่เจ๊อยากให้ดูว่าบรรดาเซียนหุ้นแนะนำว่าอย่างไรกันบ้าง..แฟนคลับของ SNNP จะได้ตัดสินใจได้ว่าหุ้นตัวนี้เจ๋งพอที่จะลงทุนและ ราคากระดานเมื่อเทียบกับราคาเป้าหมาย..ยังมีอัพไซต์อีกเพียบ 
-DAOLSEC ราคาเป้าหมาย 30.00 บาท แนะนำ  Buy
-KGI ราคาเป้าหมาย 28.00 บาท แนะนำ Outperform Market
-ASPS ราคาเป้าหมาย     27.00 บาท แนะนำ Overweight
-YUANTA ราคาเป้าหมาย 27.25 บาท แนะนำ Buy
-TNS ราคาเป้าหมาย 25.00 บาท แนะนำ Hold
-KCS ราคาเป้าหมาย 28.00 บาท แนะนำ Buy
-FSSIA ราคาเป้าหมาย 29.00 บาท แนะนำ Buy
-TISCO ราคาเป้าหมาย 30.00 บาท แนะนำ Buy
-INVX ราคาเป้าหมาย 25.50 บาท แนะนำ Buy on Weakness
-BYD ราคาเป้าหมาย 31.00 บาท แนะนำ Buy
-KS ราคาเป้าหมาย 30.30 บาท แนะนำ Outperform Market
-KTX ราคาเป้าหมาย 26.25 บาท แนะนำ Outperform Market

***สถานการณ์ของการลงทุนในตลาดหุ้นตอนนี้..บอกเลยว่าเล่นยากมากๆๆๆๆ คงต้องฝีมือขั้นเทพจริงๆ ถึงจะทำกำไรได้ในยามนี้ แต่ถ้าอยากได้ผลตอบแทนที่ดีและความเสี่ยงลดลงมาหน่อยลงหันมามองหุ้นกู้ดูนะ ตอนนี้  SA เตรียมออกหุ้นกู้ใหม่ 3 ชุด  แบบมีประกันและไม่มีประกัน โดยมีอายุ 2 ปี , อายุ 1 ปี 8 เดือน และอายุ 2 ปี 5 เดือน 28 วัน อัตราดอกเบี้ย 6.80%, 7.00% และ 7.25% ตามลำดับโดยจ่ายทุกๆ 3 เดือน คาดจะเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 25, 28-29 ส.ค.66

***“ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ” บิ๊กบอส SA ขอให้นักลงทุนมั่นใจ..หุ้นกู้ทุกรุ่นของบริษัทฯ สามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ตรงตามกำหนดเวลาทุกครั้ง และได้ใช้เงินตรงตามวัตถุประสงค์ สะท้อนประสิทธิภาพในการบริหารสภาพคล่องทางการเงินที่แข็งแกร่ง สำหรับการออกหุ้นกู้ล็อตนี้เพื่อรองรับแผนพัฒนาโครงการอสังหาฯ และเป็นเงินทุนสำรอง 

***ส่วนแผนงานครึ่งปีหลังของ SA จะเริ่มทยอยโอนโครงการ Landmark @MRTA พระราม 9 และเปิดตัวโรงแรมใหม่ใจกลางกรุงฯ ภายใต้แบรนด์ TRIBE ครั้งแรกในประเทศไทย  จะช่วยหนุนรายได้ปี 66 เติบโต 130% จากปีก่อนแตะ 6,000 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ...และในปัจจุบัน SA  มีโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อจำหน่ายในรูปแบบโครงการแนวราบและโครงการแนวสูง รวมทั้งสิ้น 30 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 7.6 หมื่นล้านบาท อาทิ Siamese Kin Ramintra,  Monsane Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao, Wyndham Garden Residence, Blossom Condo at Sathorn-Charoenrat, Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Sukhumvit 48, Siamese Kin Ramintra, Siamese Exclusive 31, Ramada Residence และ Siamese Exclusive Queens เป็นต้น

***ขยันแบบไม่มีวันหยุดจริงๆ สำหรับ "พี่ตุ๋ย-เกตติวิทย์" นายใหญ่แห่ง LEO ผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์ครบวงจรชั้นนำของเมืองไทย มีเรื่องใหม่มาให้อัพเดทกันอีกแล้ว  ล่าสุดประกาศจับมือร่วมลงทุน กับ LogiCam ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรระหว่างประเทศไทย - กัมพูชา พัฒนาธุรกิจการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศไทย - กัมพูชา ต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าแบบครบวงจร 

***งานนี้ทาง LEO มั่นใจจะเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านการให้บริการด้านโลจิสติกส์ บริการเดินพิธีการศุลกากร นำเข้า - ส่งออก การขนส่งทางรถ (Cross Border Transport) และกระจายสินค้าไปยังเมืองต่างๆทั่วกัมพูชา และนำพา LEO ก้าวต่อไปอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน

***เจ๊ขอปรบมือรัวๆๆๆๆ ร่วมแสดงความยินดีกับ RICHY ที่ประสบความสำเร็จจากการแตกไลน์ธุรกิจจากกลุ่มอสังหาริมทรัพย์สู่ธุรกิจด้าน Wellness โดยได้เริ่มต้นจากการร่วมมือกับโรงพยาบาลวิภาวดี เพื่อเปิดคลินิกด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและความงาม ภายใต้ชื่อ “Bangkok Medica Clinic”  ให้บริการด้านผิวพรรณความงามและสุขภาพ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและทีมอาจารย์แพทย์ จากเครือโรงพยาบาลวิภาวดี การันตีหนึ่งในคลินิกคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย ด้วยผลลัพธ์ที่ลูกค้าพึงพอใจมาแล้วกว่า 10,000 เคส 

***ผู้บริหารสวยและเก่ง “พิชญา ตันโสด” บอกว่า “ปัจจุบันเทรนด์สุขภาพและความงามได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สามารถเข้าถึงทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดเพียงแค่เฉพาะกลุ่มเท่านั้น ซึ่ง RICHY ก็เล็งเห็นถึงโอกาสของการเติบโตในธุรกิจนี้ได้อีกมากเช่นเดียวกัน การเปิดให้บริการ Bangkok Medica Clinic มีจุดเด่นคือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในด้านความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล และผลลัพธ์ที่ออกมาตรงตามความต้องการ ส่งผลให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้จากธุรกิจ Wellness อยู่ที่ประมาณ 8 ล้านบาท จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ผลดำเนินงานรวมของ RICHY สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ไม่ต่ำกว่า 100%”