News Today

‘AQ’ รีแบรนด์ดิ้งสู่ ‘AKS’ มุ่งพัฒนาธุรกิจ เพื่อเป็น Holding Company


06 มิถุนายน 2566

นายชนน วังตาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเคเอส คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) หรือ AKS ที่เพิ่งได้รับการรีแบรนด์ดิ้งอย่างเป็นทางการจากเดิม บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ AQ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการปรับโครงสร้างบริษัทฯ หลังจากมีการเปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการ โดยย้ำถึงแผนพัฒนาธุรกิจของปีนี้ที่จะมุ่งหน้าพัฒนาธุรกิจภายใต้การปรับเปลี่ยนสู่การเป็น Holding Company

AQ รีแบรนด์ดิ้งสู่ AKS.jpg
นายชนน วังตาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AKS กล่าวว่า “การปรับแผนธุรกิจของปีนี้ เรามองถึงการเติบโตของธุรกิจหลากหลาย โดยเฉพาะธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เป็นธุรกิจที่เงินไม่จม สามารถสร้างผลตอบแทนและกำไรดีให้กับบริษัทฯ ได้ในอนาคต แต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็ยังคงเติบโตได้อย่างดีเช่นเดียวกันจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และโครงการบ้านยังคงเป็นสินค้าที่มีความต้องการอย่างต่อเนื่อง และเนื่องในวาระครบรอบ 10 ปี ของบริษัทฯ ภายใต้ชื่อใหม่ AKS ESTATE จึงได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการบ้านของเราเสมอมา โดยได้มอบส่วนลดมากที่สุดในรอบทศวรรษ ให้กับลูกค้า สูงสุดถึง 3 ล้านบาท”

AKS_LOGOฤษฆศฯฌฯ060623.jpg 
เยี่ยมชมเว็บไซต์ aqestate.com ได้ผ่านการกดที่ภาพ AKS นี้้

ทั้งนี้โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญคือ โครงการบ้าน เอคิว อาร์เบอร์ สวนหลวง ร.9  บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สเปคพรีมี่ยม ราคาเริ่มต้นที่ 9.9 ล้านบาท และ โครงการเอคิว เชดิ ชลบุรี- บายพาส บ้านใหม่สไตล์โมเดิร์นราคาเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท โดยในวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ทาง โครงการ เอคิว อาร์เบอร์ สวนหลวง ร.9 จะจัดกิจกรรมพิเศษที่สำนักงานขายโครงการ เอคิว อาร์เบอร์ สวนหลวง ร.9  สำหรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการ เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย โดยแคมเปญนี้มีจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566