Talk of The Town

SA ผนึก HILTON เชนโรงแรมชั้นนำระดับโลก บริหารโครงการ รร.ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ รามอินทรา


05 เมษายน 2566
บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) ผนึก HILTON FRANCHISE HOLDING LLC, เชนโรงแรมชั้นนำระดับโลก มอบหมาย International Hotel Chain ‘Hilton’ บริหารโครงการ  “โรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ รามอินทรา” ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ คาดเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4/68 ฟากผู้บริหารใหญ่ “สุนันทา สิ่งสรรเสริญ” มั่นใจตั้งอยู่ในทำเลทอง New CBD รองรับการขยายตัวของเมือง-ธุรกิจท่องเที่ยว-ธุรกิจ MICE พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและงานบริการ เชื่อมั่นสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับบริษัทฯและผู้ถือหุ้นในระยะยาว
ข่าวลูกค้า SA ผนึก HILTON เชนโรงแรมชั้นนำระดับโ.jpg
นางสุนันทา สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) (SA)  ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมลงนามในสัญญาข้อตกลงในการพัฒนาและบริหารโรงแรมร่วมกับ HILTON FRANCHISE HOLDING LLC, มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายธุรกิจโรงแรมของบริษัทฯ  ให้ดำเนินการภายใต้การบริหารงานโดยโรงแรมฮิลตัน เชนโรงแรมชั้นนำชื่อดังจากต่างประเทศในโครงการ “โรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ รามอินทรา” (Hilton Garden Inn Bangkok Ram Inthra) ซึ่งจะตั้งอยู่ในบนถนนรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ กำหนดแผนเปิดให้บริการภายในไตรมาส 4 ปี 2568

“บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความร่วมมือจากเชนโรงแรมระดับโลกอย่าง Hilton เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญทางธุรกิจ ซึ่งการขยายแบรนด์โรงแรมนี้ นอกจากจะให้ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวแล้ว ยังช่วยสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อกลุ่ม Siamese Asset ทั้งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจโรงแรม อีกทั้งโครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ย่านศูนย์กลางธุรกิจใหม่ (New CBD) ประกอบกับแปลนการก่อสร้างภายในโครงการได้เตรียมอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เพื่อสามารถรองรับการขยายตัวของเขตเมือง การขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยว และธุรกิจ MICE (Meetings, Incentives, Conventions (หรือ Conferencing), และ Exhibitions) ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวแก่บริษัทฯ และผู้ถือหุ้น”

สำหรับธุรกิจโรงแรมถือเป็นอีกหนึ่ง segment ใหม่ของงานบริการของบริษัทฯ ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพื้นที่ที่มีอยู่แล้ว ยังเป็นการสร้างความแตกต่าง รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันเมื่อเทียบกับนักพัฒนาอสังหาฯอื่นๆ ผ่านแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพ

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ SA กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายความร่วมมือด้านธุรกิจการให้บริการ โดยที่ผ่านมาได้ร่วมลงนามข้อตกลงในการพัฒนาและบริหารโรงแรมกับ International Hotel Chain ต่างๆ เช่น IHG Banyan Tree และ Accor ล่าสุดกับเครือ Hilton เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ (Foreign Independent Tour - FIT) รองรับตลาดนักท่องเที่ยวที่กำลังกลับมา ทั้งเพื่อการพักผ่อนและธุรกิจ ด้วยเป้าประสงค์ในการส่งมอบการบริหารให้ลูกค้าผู้เข้าพักสามารถเลือกรับบริการได้ตามความต้องการและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสูงสุด