News Today

Cryptomind กาง Roadmap 5 ปี ผลักดันสินทรัพย์ดิจิทัลไทยไปเวทีโลก


08 มีนาคม 2567
นายอัครเดช เดี่ยวพานิช ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการ บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า แม้ว่าอุตสาหกรรมคริปโทฯ จะประสบกับภาวะตลาดหมีในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลกระทบเชิงลบต่อหลากหลายบริษัท แต่ Cryptomind ยังยืนยันความเข้มแข็งขององค์กร ด้วยความ สามารถในการปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ของตลาดอย่างไร้รอยต่อ โดยในช่วงภาวะตลาดหมีที่ผ่านมา บริษัทมุ่งเน้นการวิจัย การพัฒนา และการทดลองแนวคิดทางธุรกิจที่หลากหลายเพื่อให้พร้อมอย่างเต็มที่ สำหรับการสร้างผลกำไรครั้งใหญ่ในภาวะตลาดขาขึ้นครั้งต่อไปในปี 2024 

Cryptomind กาง Roadmap 5 ปี.jpg

Cryptomind พร้อมเดินหน้าสร้างแรงผลักดันอย่างมีนัยสำคัญด้วยกลยุทธ์ที่ชัดเจนเหมาะสำหรับ ตลาด Bull run ถือเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาที่น่าจับตาในปีต่อ ๆ ไป ซึ่งบริษัทจะใช้ประโยชน์จากธุรกิจ หลากหลายที่ได้พัฒนามา ให้เกิดศักยภาพสูงสุด ในขณะเดียวกันก็สร้างมูลค่าเพิ่มจากเครือข่ายอันกว้าง ขวางที่สร้างและขยายมาตลอดหลายปี

ในปีนี้ บริษัทพร้อมเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ "3Cs" ได้แก่ Community (ชุมชน) คือรากฐานที่บริษัทวาง ตำแหน่งขององค์กรไว้ในฐานะผู้นำตลาดมาตั้งแต่ก่อตั้ง เราคือผู้สรรค์สร้าง ส่งเสริมชุมชนสินทรัพย์ดิจิทัล สร้างความตื่นรู้ มอบความรู้ เพื่อที่ทุกคนจะสามารถเข้าถึงโลกสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย ผ่านงาน “Blockchain Thailand Genesis” สู่ “Thailand Blockchain Week” ประสบความสำเร็จในการสร้างให้ ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับ Web3 และคริปโทฯ ครอบคลุมชุมชนนักลงทุน, NFT และนักพัฒนาที่หลากหลาย 

บริษัทวางเป้าหมายที่จะสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืนภายในอุตสาหกรรมคริปโทฯ อาจเป็นแนวคิดที่ดูไม่ เป็นไปตามแบบแผนดั้งเดิม เมื่อพิจารณาถึงความผันผวนของตลาดและผลกระทบที่มีต่อธุรกิจในแวดวงนี้ อย่างไรก็ตาม บริษัทได้คิดค้นกลยุทธ์เพื่อท้าทายกรอบความคิดเดิม ๆ นี้ขึ้นมา โดยโมเดลธุรกิจของบริษัทถูก วางโครงสร้าง 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจที่เน้นการเติบโต กลุ่มธุรกิจหลักที่สร้างรายได้มั่นคง และคลังสินทรัพย์