News Today

DEMCO เตือนนลท. มีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อบริษัทฯ ชักชวนลงทุน


08 มกราคม 2567
นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็มโก้ จํากัด (มหาชน)DEMCO เปิดเผยว่า บริษัทฯ และกลุ่มบริษัท เด็มโก้ (“บริษัทฯ”) ได้รับรายงานเกี่ยวกับการฉ้อโกงโดยการแอบ อ้างชื่อบริษัทฯ อย่างผิดกฎหมายเพื่อชักชวนให้ลงทุน ซึ่งรวมถึงเว็ปไซต์ปลอม (www.demcoproject.com) และ ช่องทางการสื่อสารอื่นๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาต บริษัทฯขอเน้นย้ําว่าไม่มีการชักชวนให้เกิดการลงทุนใดๆ ผ่านทางโซเชียล มีเดีย เฟสบุค ช่องทางออนไลน์ เพื่อให้เข้าร่วมกลุ่มทางแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ และชักชวนให้ลงทุน แต่อย่างใด

DEMCO เตือนนลท.jpg

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้โพสต์คําเตือนลงบนเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของบริษัทฯ และขอแจ้งให้สาธารณชน รวมทั้งผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทราบอีกครั้งว่า บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกิจกรรมการฉ้อโกงเหล่านี้ โดยบริษัท เด็มโก้ จํากัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และการเสนอขายหลักทรัพย์ ใดๆ จะต้องดําเนินการผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการตามข้อกําหนดของสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เท่านั้น

ในกรณีที่มีการฉ้อโกงเกิดขึ้น ผู้เสียหายโปรดดําเนินการทางกฎหมายที่จําเป็น โดยประสานงานกับสถาบัน การเงินที่เกี่ยวข้องและหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย