Wealth Sharing

ESSO แต่งตั้ง"ราตรีมณี ภาษีผล" ขึ้นแท่น MD มีผล 28 ม.ค.66


30 มกราคม 2566
ESSO แต่งตั้ง ราตรีมณี ภาษีผล.jpg

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ("บริษัท") ขอแจ้งให้ทราบว่าที่ประชุมคณะ กรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566 มีมติที่สำคัญดังนี้


1.อนุมัติการเลือกตั้งนายอนุวัตร รุ่งเรืองรัตนากุล  ผู้จัดการโรงกลั่นเป็นกรรมการในตำแหน่งกรรมการที่ว่างอยู่ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566

2.อนุมัติการเลือกตั้งนางสุดา นิลวรสกุล เป็นกรรมการแทน นายอดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย   โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

3.อนุมัติการเลือกตั้งนางสุดา นิลวรสกุล กรรมการที่ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานกรรมการแทน นายอดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

4.อนุมัติการแต่งตั้งนางราตรีมณี ภาษีผล กรรมการเป็นกรรมการผู้จัดการแทน นายอดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

5.อนุมัติแก้ไขเงื่อนไขการลงลายมือชื่อของกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อผูกพันบริษัทเป็น

"นางราตรีมณี ภาษีผล ลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ นางสุดา นิลวรสกุล,  นายทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์, นายมาโนช มั่นจิตจันทรา, นางสาวจิราพรรณ เปาวรัตน์, นายวิชาญ นิกรมาลากุล, นายอนุวัตร รุ่งเรืองรัตนากุล กรรมการสองในหกคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัทเฉพาะอำนาจในการใช้สิทธิและดำเนินการทางศาล  อัยการ  ตำรวจ  และเจ้าพนักงานอื่น ๆ ของรัฐ ให้นางราตรีมณี ภาษีผล, นางสุดา นิลวรสกุล, นายทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์, นายมาโนช มั่นจิตจันทรา,นางสาวจิราพรรณ เปาวรัตน์, นายวิชาญ นิกรมาลากุล, นายอนุวัตร รุ่งเรืองรัตนากุลกรรมการคนใดคนหนึ่งลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท"