Wealth Sharing

RS ปั้นแบรนด์ใหม่ De Beste สกินแคร์สำหรับคนเอเชีย เป้าปี 66 โกยรายได้ 250 ลบ. ผ่านตัวแทนขายออนไลน์


28 พฤศจิกายน 2565

บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป เปิดตัวแบรนด์ เดอร์ เบสส์เต (De Beste) ภายใต้คอนเซปต์ At Your Best: ดีที่สุดในแบบคุณ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เหมาะกับคนเอเชียซึ่งมาจากเรียลอินไซด์ของผู้บริโภค และยังเป็นโซลูชั่นให้กับพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ในการสร้างอาชีพแบบยั่งยืน ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยรองรับ มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ นอกจากนี้ เดอร์ เบสส์เต ยังวางแผนออกจำหน่ายสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังดึง Entertainmerce โมเดลธุรกิจอันทรงพลังของ อาร์เอส กรุ๊ป มาเป็นจุดแข็งในการสร้างความแตกต่าง และต่อยอดความรู้ด้านการตลาดด้วยการจัดออนไลน์เทรนนิ่ง ที่สำคัญ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า และมีระบบดรอปชิปที่บริษัทจะจัดส่งสินค้าให้ฟรี จบทุกปัญหาในการทำธุรกิจของพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ พร้อมเปิดตัวสินค้าแรก De Beste ซุปเปอร์ ซี เซรั่ม เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคผิวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งเป้าปี 2566 ทำรายได้ที่ 250 ล้านบาท และสร้างตัวแทนขายออนไลน์ทั้งรายใหญ่และรายย่อยมากกว่า 3,000 ราย

คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเปลี่ยนไป วิถีออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญ เนื่องจากมีความสะดวก รวดเร็ว และมีสินค้าที่หลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีคนอีกจำนวนมากผันตัวเองเป็นพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ แต่กลับพบปัญหาในเรื่องของสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานและไม่ยั่งยืน ทำให้เรามองเห็นโอกาสการเติบโตในธุรกิจนี้ และพร้อมที่จะเข้ามาปิด pain point ผู้ค้าออนไลน์และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการรายย่อยใช้ช่องทางออนไลน์ในการสร้างรายได้ สร้างอาชีพที่มั่นคง ด้วยการเปิดตัวธุรกิจใหม่ ภายใต้แบรนด์ De Beste (เดอร์ เบสส์เต) จัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์-โซเชียลคอมเมิร์ซ เน้นกลยุทธ์จับฐานลูกค้าระดับกลางขึ้นไป (Mass) ผ่านตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เท่านั้น โดยมีกลยุทธ์สำคัญ ดังนี้

  1. Mega Trends + Real insights: สินค้าความงามและสุขภาพเป็นเทรนด์โลกที่เติบโตต่อเนื่อง และการทำงานใกล้ชิดกับผู้คนของ อาร์เอส คอนเน็ค จึงทำให้เข้าใจและเห็นช่องว่างบางอย่างของความต้องการของผู้บริโภคที่นำไปสู่การศึกษาวิจัยเพิ่มเติมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งในด้านพฤติกรรม และ pain point ที่เกิดขึ้นจริง จากนั้นจึงนำข้อมูลมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น
  2. Sustainability: สร้างความยั่งยืนให้พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ เดอร์ เบสส์เต ลงทุนในการวิจัยและพัฒนาสินค้า รวมถึงมีการวางแผนการออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส ซึ่งสินค้าทุกตัวอยู่ในรูปแบบบริษัท จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความยั่งยืนในการจำหน่ายสินค้า
  3. โมเดลธุรกิจ Entertainmerce: เป็นแต้มต่อในการดึงศักยภาพความเชี่ยวชาญจากธุรกิจสื่อและธุรกิจบันเทิงที่มีของ อาร์เอส กรุ๊ป ออกมาใช้สนับสนุนการทำธุรกิจคอมเมิร์ซด้วยการสร้างคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ ดึงดูดลูกค้า และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการ Synergy กันระหว่างกลุ่มธุรกิจในเครือ ที่สามารถควบคุมและบริหารงานได้ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ มีทั้งศิลปิน สื่อ และคอนเทนต์ที่จะนำมาสนับสนุนให้ตัวแทนขายออนไลน์ของ De Beste ทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น
  4. Diversity & Inclusive: ผลิตภัณฑ์มีความหลากหลายและครอบคลุม เพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะซึ่งมีลักษณะผิวที่แตกต่างด้วยเรื่องของเม็ดสีเมลานินที่กระจายตัวเยอะ สีผิวเหลือง ผิวคล้ำ ผิวสองสี และโดยทั่วไปจะประสบกับปัญหารอยดำ กระ ฝ้า แผลเป็นจากสิว เพราะผลิตเม็ดสีได้เยอะ นอกจากนี้ ผิวของชาวเอเชียมักบอบบางและแพ้สารเคมีซึ่งเกิดจากสารเคมีอันตรายบางชนิดที่ใช้แล้วสะสมเป็นเวลานาน ดังนั้น สินค้าทุกตัวจึงพัฒนาขึ้นด้วยความพิถีพิถันจากปัญหาผิวของคนเอเชียอย่างแท้จริง โดยผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในแวดวงสินค้าความงามและสุขภาพมานานกว่า 30 ปี
  5. Entrepreneurship: อาร์เอส กรุ๊ป มีความเข้าใจและเชื่อว่าคนยุคนี้จำนวนมากอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ดังนั้น De Beste จึงมาพร้อมผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และระบบแพลตฟอร์มออนไลน์สำเร็จรูป ใช้งานง่าย ที่ให้ความสะดวกต่อตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งมีระบบดรอปชิป จัดส่งฟรี พร้อมการเทรนนิ่งต่อเนื่องจากบริษัท มีการทำวิจัย มีผู้ทดลองใช้จริงที่เห็นผลลัพธ์จากการใช้สินค้าชัดเจน พร้อมการรีวิวเต็มรูปแบบจากหลากหลาย Influencer เพื่อเป็นตอกย้ำคุณภาพให้กับสินค้า”

ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์ตัวแรกของ De Beste มีวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งจะช่วยทำให้ผิว "ดีที่สุดในแบบคุณ" (At Your Best) ได้แก่ De Beste Super C Serum เซรั่มซ่อมผิวติดสาร ทำงานลึกถึงระดับ DNA ดูแล 7 ปัญหาผิวใน 7 วัน ด้วย 3 เทคโนโลยี Triple-Locked C & AHA ช่วยผิวกระจ่างใส ซ่อมผิวติดสาร มี BBL Technology ช่วยผิวแข็งแรง และ Mela-Bright Technology ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และในช่วงต้นปี 2566 De Beste จะออกผลิตภัณฑ์ซูปเปอร์ ซี โซป สบู่หน้าใสเนื้อมูส จัดการปัญหาผิวแก้ยาก และ De Beste ยังวางแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในทุกๆ ไตรมาสอีกด้วย โดยสินค้าทุกตัวเป็นการจำหน่ายผ่านตัวแทนขายออนไลน์ เน้นการสนับสนุนให้ตัวแทนทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วยเครื่องมือของ De Beste เช่น การทำภาพเทมเพลตสินค้าและคอนเทนต์ให้สำเร็จรูป รวมถึงการจัดเทรนนิ่งให้ตัวแทนมีความรู้ในสินค้า การตลาด และการขาย เพื่อสร้างรายได้อย่างยั่งยืน

“สำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจการขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ สามารถติดต่อเข้ามาเป็นนักขายหรือเป็นตัวแทนของ De Beste ได้เลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือศักยภาพของ อาร์เอส กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ecosystem ระบบ fulfillment ระบบ logistic รวมถึงสื่อทีวี วิทยุ ธุรกิจเพลง ศิลปิน คอนเสิร์ต ทั้งหมดจะเป็นตัวช่วยและส่งเสริมผลักดันให้การทำธุรกิจกับ De Beste มีความยั่งยืน ซึ่งจะส่งผลให้ตัวแทนขาย หรือพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ สามารถสร้างธุรกิจให้เติบโตยั่งยืนและมั่นคงไปพร้อมกับเรา โดยภายในปี 2566 ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 250 ล้านบาท และมีตัวแทนขายออนไลน์ไม่ต่ำกว่า 3,000 ราย” คุณสุรชัยกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสินค้าหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า De Beste สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @debeste.co หรือ e-mail: Callcenter@debeste.co และสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ทาง www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL