Talk of The Town

SA ต่อยอดโปรเจกต์บ้านนวัตกรรม Japanese 18-19 มี.ค.นี้ บ้านซีรีส์ใหม่ดีไซน์ญี่ปุ่นเปิด Pre-Sales


08 มีนาคม 2566
บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ ต่อยอดโปรเจกต์ “บ้านนวัตกรรมญี่ปุ่น” เฟสต่อเนื่องโครงการ ไซมิส คิน รามอินทรา” นำที่ดินโซนที่ดีที่สุดหน้าโครงการ มาพัฒนาเป็นบ้านซีรีส์ใหม่ Japanese Design ที่มีสไตล์โดดเด่น ตั้งแต่การออกแบบฟังก์ชั่นอัจฉริยะในแบบญี่ปุ่น ผสานความร่วมสมัยของไทยได้อย่างลงตัว ชูความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่แฝงดีเทลที่มีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านความเรียบง่ายแต่มากคุณค่า ด้วยคอนเซ็ปต์ “เรียบง่าย..เหนือกาลเวลา” ให้คุณได้สัมผัสคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า กับพื้นที่สีเขียวของต้นไม้ใหญ่ที่โอบล้อมรอบโครงการ มีความ Privacy สูง ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 36 หลัง ในราคาเริ่มต้น 5.59 ลบ. พร้อมเปิดให้จองรอบ Pre-sales วันที่ 18 – 19 มีนาคมนี้

SA ต่อยอดโปรเจกต์บ้านนวัตกรรม.jpg

นายสุภัค ลีลากุล กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจแนวราบ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากเทรนด์ที่อยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ให้คำนิยามของคำว่า “บ้าน” เป็นมากกว่าที่การอยู่อาศัย แต่ได้กลายเป็นพื้นที่ของความสุข เป็นศูนย์กลางชีวิตของทุกคนในครอบครัว และยังช่วยสร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลายจากความวุ่นวาย ส่งผลให้เทรนด์การออกแบบบ้านที่มีแนวคิดดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่น หรือแบบมินิมัลลิสต์สไตล์ ที่เน้นความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ ยังเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคมาโดยตลอด และคาดว่าจะยังเป็นที่ชื่นชอบต่อเนื่องไปอีกหลายปี จากเทรนด์ดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ เตรียมเปิดบ้านซีรีส์ใหม่ ที่ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Japanese Design บริเวณพื้นที่โซนด้านหน้าโครงการ “ไซมิส คิน รามอินทรา” ประกอบด้วย แบบบ้านแฝด 2 ชั้น โดดเด่นด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 194 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน และแบบบ้าน ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ด้วยการออกแบบให้พื้นที่หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน และเพื่อให้ลูกค้ามีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยมากที่สุด จึงได้ดีไซน์ผังโครงการด้วยการแบ่งเป็นคลัสเตอร์ขนาดย่อม โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวโดยรอบ และออกแบบให้มีจำนวนยูนิตรวมทั้งโครงการเพียง 107 ยูนิตเท่านั้น

เปิดประสบการณ์ความผ่อนคลายกับบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์ Japanese Design ที่ โครงการ "ไซมิส คิน รามอินทรา" (Siamese KIN Ramintra) ด้วยแนวคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่น เน้นความเป็นมินิมอลดีไซน์ ที่เรียบง่าย แต่แฝงดีเทลที่มีความโดดเด่นได้อย่างลงตัวในทุกรายละเอียด ผสมผสานเข้ากับงานดีไซน์ที่มีความร่วมสมัยแบบไทย เกิดเป็นความเก๋และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยให้สบายและรื่นรมย์มากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่จัดเต็มมาให้แบบครบๆ อาทิ การติดตั้งระบบ Air Ventilation Technology (Air of Life) ภายในบ้าน ที่ทำงานได้เหนือกว่าระบบฟอกอากาศทั่วไป ช่วยกรองทั้งฝุ่น PM 2.5 ได้มากกว่า 99% ลดปริมาณสารก่อภูมิแพ้ ไรฝุ่น รวมไปถึงช่วยหมุนเวียนอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ, นวัตกรรม Smell protection ป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ ด้วยระบบท่ออากาศแยกจากกัน, นวัตกรรม Home Automation ด้านการรักษาความปลอดภัยของตัวบ้าน และมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Gate Security แยกในแต่ละซอย ควบคุมด้วยระบบรีโมทคอนโทรล และ Intercom สำหรับบุคคลภายนอกเพื่อใช้ในการติดต่อ เป็นต้น จึงกลายเป็นบ้านนวัตกรรมแนวคิดใหม่ที่เข้าใจทุกการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ที่สุดของความรื่นรมย์ ด้วยการออกแบบพื้นที่ Landscape ภายในโครงการให้มีความร่มรื่นและเป็นธรรมชาติสูงสุด ด้วยถนนหลักกว้าง 19 เมตร ดีไซน์ให้เป็นถนนแบบ Boulevard ที่มีเกาะกลางถนน ปลูกต้นไม้ใหญ่เป็นซุ้มขนาดใหญ่ตลอดแนว พร้อมด้วยสวนสาธารณะและสระน้ำที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น และให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพที่สวยงาม ไม่มีมลพิษทางสายตา ด้วยการออกแบบให้มีการติดตั้งระบบสายไฟใต้ดินในโครงการ เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินต่อผู้อยู่อาศัยสูงสุด

โดดเด่นที่ศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการ บน ถ.รามอินทรา-รัชดา ให้ชีวิตอยู่ใกล้ทุกความสะดวกสบาย สามารถเลือกเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก, ทางด่วนฉลองรัช หรือเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู (เปิดให้บริการในปี 2566 นี้) และยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในย่านรามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด เซ็นทรัลอีสต์วิว ใกล้สถานศึกษา วิทยาลัยพยาบาล และ รร.บดินทรเดชา 2  ใกล้ รพ.อินทรารัตน์ รพ.สินแพทย์ และ รพ.นพรัตน์ ฯลฯ

เตรียมเปิดให้จองรอบ Pre-Sales และชมบ้านตัวอย่าง ในวันที่ 18-19 มีนาคม 2566 นี้ ณ สำนักงานขายในโครงการ พบกับโปรโมชั่น “ความสุข...ที่ไม่มีสิ้นสุด” สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ลงทะเบียนและจองภายในวันงาน รับไปเลย Samsung Galaxy S23 Ultra จำนวน 1 เครื่อง และร่วมลุ้น Lucky draw มูลค่าสุงสุดถึง 100,000 บาท รวมถึงของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ  Wallpaper ทั้งหลัง, ปั๊มน้ำ และถังเก็บน้ำ, ระบบ Digital Door Lock, บริการจัดสวน (หญ้า) รอบบ้าน และบริการต่อเติมฟังก์ชั่นครัว (สำหรับผู้ที่จองแบบบ้านทาวน์โฮม 3ชั้นเท่านั้น*) สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1306 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.siamesekin2.com และ Facebook: Siamese Asset

*เงี่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
SA