จิปาถะ

ดวงประจำวันที่ 17/04/67


17 เมษายน 2567
ดวงประจำวันที่ 17 04 67.jpg

ดวงประจำวันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11.09 - 15.09 น.


สีมงคล สีขาว สีเขียว สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01490

เลขมงคล 0 1 4

เลขเด่น 4

00 11 44

01 10 14 41 40 04

เลขแปลง

99 90 09 94 49 91 19 96

69 64 46

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน กลับมาสู่การทำงานด้วยความขยันเหมือนเดิม ตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดี ยังมีโอกาสเกี่ยวข้องกับชีพจรลงเท้า ไกลสุดถึงต่างประเทศ คนที่ทำเกี่ยวข้องกับความบันเทิงยังมีงานเข้ามาตลอด
การเงิน มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดแต่ต้องถูกหารถูกแบ่ง หรือการเงินล่าช้าบ้าง แต่ก็ได้ มีโชคลาภกับหุ้นส่วน ต้องลองเข้าหุ้นกับใคร หรืออายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค
ความรัก ช่วงคนรักจุกจิกขี้บ่นสักนิดแต่ต้องตามใจเขา ให้เอาใจเขาไปก่อนเดี๋ยวจะดีเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่ยังเที่ยวอยู่ในประเทศไทย
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียด กระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันจันทร์
การงาน การงานมีปัญหาการงานยังไม่เคลียร์ สิ่งที่ค้างค้างคาอยู่ ต้องใช้ความอดทน ความขยัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายโดยการถูกบังคับจากคนมีอำนาจเหนือกว่า บอกได้คำเดียวว่าต้องอดทนถึงจะผ่านไปได้ห้ามถกเถียง หรือปฏิเสธ
การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมด เริ่มหาเงินกันใหม่ ควรประหยัดมัธยัสถ์ หลายๆคนต้องกดบัตรเครดิตนำเงินมาใช้หมุนก่อน จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัวแบ่งหน้าที่กัน หรือบางคนมีโอกาสหย่าร้างเลิกรากันได้เพราะไปไม่ไหวจริงๆ ส่วนคนโสดโอกาสพบรักกับลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงานที่เข้ามาเกี่ยวข้อง
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับไม่เกรน ปวดหัว อากาศร้อนมากต้องระวังมากๆ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน ตื่นเช้ามืดนอนดึกทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เสร็จสิ้นประสบความสำเร็จ จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ มีโอกาสเดินทางใกล้ถึงต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ
การเงิน การทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด แต่ก็มีเงินเข้ามา จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค
ความรัก มีความขี้หงุดหงิดกังวลใจแต่เดี๋ยวก็หายเพียงแต่ชอบบ่น ต้องเปลี่ยนเป็นคำชมกันบ้างจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่ยังอยู่ในประเทศไทย
สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนมากๆ จะมีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนเนื่องจากอากาศร้อนต้องปรับตัวให้เป็น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ทำงานสิ่งใดต้องมีคู่หูคอยช่วยเหลือ การงานจึงจะสำเร็จผ่านไปได้ดีลำพังทำอะไรคนเดียวมีอุปสรรค
การเงิน มีความขยันหาเงินกันใหม่เริ่มต้นสะสม ติดต่อกับธนาคารมีโอกาสสมหวังได้รับข่าวดี มีโชคลาภกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร ครอบครัวที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์พร้อมครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบในขณะเดินทาง
สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญใส่บาตรจะดีมากขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน การงานอยู่ในกลุ่มบริการเป็นอย่างดีเอาใจใส่คนทุกคนที่เข้ามา บางครั้งมีคนเอาแต่ใจตัวเองบ้างเราก็จะต้องยิ้มเข้าไว้แต่จะผ่านไปได้ดี
การเงิน ตื่นเช้ามืดหาเงินอยู่ตลอด ยันค่ำ รู้จักค่าของการเงิน มีรายจ่ายเข้ามาตั้งแต่เช้าแต่ก็หาได้เคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค
ความรัก คนโสดถูกใจใครยากช่างเลือกยังไม่ถูกใจใครสักคน คนมีครอบครัวแล้วพยายามเอาใจใส่ทุกอย่างให้กับคนในบ้านมีความสุขการเสียสละของหัวหน้าครอบครัว
สุขภาพ พักผ่อนน้อย ระวังขาผลิกขาแพลง การลื่นล้ม ต้องไม่รีบร้อนทำอะไรใช้ความระมัดระวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน การงานเต็มไปหมด หนักและเหนื่อยแต่ต้องเคลียร์ให้หมด การถูกกดดันจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่า แต่ต้องรับฟังอยากถกเถียง จะผ่านไปได้เองด้วยกาลเวลา
การเงิน การกดบัตรเครดิตการนำทรัพย์สินบางอย่างมาขายไปก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่ในอนาคต เรื่องของโชคลาภศาสตร์แห่งเวลาดูนาฬิกากี่โมงจับเวลานำเวลามาเสี่ยงโชคได้
ความรัก หงุดหงิดง่ายมีความรำคาญสูงขี้บ่น ต้องหลีกเลี่ยงเป็นพิเศษอย่าใจร้อนเปลี่ยนเป็นคำชมจะดีกว่า คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากยังไม่ถูกใจใคร
สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียว มีเหตุให้ต้องเจ็บตัวต้องระมัดระวังโดยเฉพาะผู้ขับขี่ใช้มอเตอร์ไซค์ หรือใช้ท้องถนน ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้านเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น บางคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยควบคู่กันสองอย่างเลย
การเงิน ใจบุญเสียสละช่วยเหลือทุกคน แต่ตัวเราก็มีคนช่วยเหลืออีกทีทำให้เอาตัวรอดได้ ใช้เก่งหาเก่ง มีเหตุให้ต้องใช้อยู่เสมอ มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นตำนานอย่างเช่นย่านาคพระโขนงวัดมหาบุศย์ หรือไอ้ไข่ วัดเจดีย์
ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัวจะผ่านพ้นไปได้มีสิ่งที่ดีการเสียสละ การพาครอบครัวไปวัด
สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยโดยเฉพาะอากาศมันร้อน เจ็บคอ มีเสมหะ หรือบางคนเพิ่งออกกำลังกายมาปวดเมื่อย

คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกับคนหมู่มากได้ออกรายการทีวี โลกโซเชียล สื่อต่างๆที่คนรู้จัก มีแฟนคลับมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด
การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค
ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเป็นลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงานหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันทุกอย่างมีความสุขได้พากันไปเที่ยวในช่วงวันหยุดอีกทีในอนาคต
สุขภาพ พักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆเพื่อเป็นการทดแทนในอนาคต ส่วนคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

ที่มา : https://siamrath.co.th/n/529439