กระดานข่าว

AMR โชว์จุดแข็งด้าน Building Management System ครบวงจร รุกระบบการจัดการอาคาร รับเมกะเทรนด์ด้านเฮลท์แคร์


29 มีนาคม 2567

“เอเอ็มอาร์ เอเซีย (AMR)” รุกธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมชูจุดเด่นและศักยภาพขององค์กร ด้านระบบบริหารจัดการอาคาร (Building Management System) ครบวงจร เข้าร่วมงาน Thailand Healthcare Facility Management Seminar เดินหน้าโฟกัสกลุ่มลูกค้างานโรงพยาบาลและสถานพยาบาล ซึ่งกำลังขยายตัวและเติบโตสอดรับเมกะเทรนด์ด้านเฮลท์แคร์ ภาคอุตสาหกรรมแห่งการลงทุนในอนาคต ขณะที่ปัจจุบันตุน Backlog อยู่ที่ 2,513 ลบ. หนุนปี 67 เติบโตต่อเนื่อง

AMR_นายณัฏฐชัย ศิริโก_0.jpg

นายณัฏฐชัย ศิริโก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ AMR ผู้ให้บริการด้านระบบวิศวกรรมออกแบบครบวงจร และเชื่อมต่อระบบไอทีโซลูชั่น รวมถึงบริการดูแลรักษาซ่อมบำรุงแบบครบวงจรชั้นแนวหน้าของประเทศ สำหรับปี 2567 บริษัทฯ มีแผนเดินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับงานวิศวกรรมระบบทั้งจากภาครัฐและเอกชน

AMR ในฐานะผู้ให้บริการด้านระบบวิศวกรรม (System Integration) ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม เข้ามาพัฒนาธุรกิจในด้านต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างรากฐานของงานวางระบบวิศวกรรมที่ยั่งยืนด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยม เดินหน้ารุกธุรกิจด้านระบบบริหารจัดการอาคาร (Building Management System) ครบวงจร ครอบคลุมถึงการนำระบบควบคุมด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ และการนำเทคโนโลยีด้าน AI มาประยุกต์ใช้ เพื่อรวบรวมข้อมูลตรวจสอบและควบคุมการทำงานของระบบอาคารต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ การควบคุมสภาพอากาศแสงสว่างและระบบทำความเย็นภายในอาคาร การควบคุมการทำงานของอุปกรณ์และระบบต่างๆ การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นต้น เพื่อขยายโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ

พร้อมนำผลิตภัณฑ์และระบบบริหารจัดการอาคาร (Building Management System) ร่วมงาน Thailand Healthcare Facility Management Seminar หรือ THFM ซึ่งเป็นงานสัมมนาที่มุ่งเน้นเรื่องการบริหารจัดการระบบสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และมีผู้ร่วมงานล้นหลามทั้งจากภาครัฐและเอกชนกว่า 400 คน โดยส่วนใหญ่เป็นผู้บริหารของหน่วยงานและโรงพยาบาล รวมถึงบริษัทเอกชนชั้นนำร่วมจัดงานแสดงสินค้า

การได้เข้าร่วมโชว์ศักยภาพของบริษัทฯในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการนำเสนอผลงานด้านระบบ BMS และเป็นโอกาสในการรับงานใหม่ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมโรงพยาบาลและสถานพยาบาล ซึ่งกำลังเติบโตและยังมีโอกาสขยายตัว สะท้อนภาพเมกะเทรนด์ด้านเฮลท์แคร์ที่เติบโตในระยะยาว ภายหลังจากโครงสร้างการเปลี่ยนแปลงของประเทศส่วนใหญ่ที่ก้าวเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ

“เอเอ็มอาร์ เอเซีย เร่งเดินหน้าสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมเป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้านระบบวิศวกรรมครบวงจร ด้านคมนาคม สิ่งแวดล้อม และเมืองอัจฉริยะ ควบคู่กับการยึดมั่นตามหลักธรรมาภิบาล พร้อมให้ความสำคัญกับมาตรฐาน ด้วยความเชี่ยวชาญตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ภายใต้แนวคิดการมุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านวิศวกรรม และผู้ให้บริการด้านระบบงานวิศวกรรม (System Integration) แบบครบวงจร โดยตั้งเป้ารายได้ปี 2567 เติบโตอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นการรักษาฐานรายได้จากธุรกิจปัจจุบันควบคู่ไปกับการรุกขยายธุรกิจใหม่ โดยปัจจุบันตุน Backlog ในมือแล้วที่ 2,513 ล้านบาทนายณัฏฐชัย กล่าวทิ้งท้าย

AMR