Fund / Insurance

AIA ประเทศไทย จับมือ BBLเปิดตัว ประกันสุขภาพใหม่ ‘Be Together For Health’


13 มีนาคม 2567

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ ‘Be Together For Health’ หมดกังวลหากเจ็บป่วย ด้วยวงเงินความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน

Fund Insurance AIA ประเทศไทย จับมือ BBL เปิดตัว.jpg

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า คนส่วนใหญ่มีความกังวลต่อปัญหาด้านสุขภาพและค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งถึงแม้กลุ่มลูกค้าที่มีงานประจำจะมีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่บริษัทมอบให้แต่อาจจะไม่เพียงพอต่อการรักษาพยาบาลในแต่ละครั้ง และโดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นนายจ้างตัวเองที่ไม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ยิ่งมีความจำเป็นต้องมีการวางแผนค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพเมื่อยามเจ็บป่วยและต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล 

ดังนั้น เอไอเอ มองเห็นโอกาสในการเข้าไปช่วยลดความกังวลของลูกค้ากลุ่มเหล่านี้ ด้วยการยกระดับการมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ Be Together For Health มี 2 แผนให้เลือก แผน 1 ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล 30,000 บาท และแผน 2 ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล 60,000 บาท สบายใจเรื่องค่ารักษาพยาบาล เบิกได้ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุดถึง 90,000 บาท อุ่นใจยิ่งขึ้น คุ้มครองเพิ่มหากต้องเข้ารับการรักษาด้วยการฟอกไต ฉายแสง และเคมีบำบัด (คีโม) เบี้ยประกันที่สบายกระเป๋า ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพอย่างสั้น สมัครง่าย ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ”

ดร. คริสเตียน โรแลนด์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และดิจิทัล เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า หลังจากที่เราประสบความสำเร็จจากการออกผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าเฉพาะบุคคลไปถึง 2 ผลิตภัณฑ์แล้วนั้น เราก็ไม่หยุดที่จะร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในการพัฒนาระบบและขั้นตอนการซื้อผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่  Be Together For Health นี้ ลูกค้าจะสามารถเลือกแผนประกันสุขภาพ พร้อมทั้งเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมให้กับตัวเองได้ด้วยขั้นตอนการซื้อที่เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก ทำได้ด้วยตัวเอง เมื่อนวัตกรรมต่าง ๆ ปรับเปลี่ยนไปในด้านดิจิทัลมากขึ้น ประกันชีวิตก็ต้องปรับเปลี่ยนไปให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน เพื่อมอบบริการและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า ตามคำมั่นสัญญาของเรา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ 

นางสาวพรพิมล ตรงเที่ยงธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพได้ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย พันธมิตรด้านประกันชีวิต ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “บี ทูเกตเทอร์ ฟอร์ เฮลธ์ (Be Together For Health)” ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเข้ารับการรักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) และค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน รวมถึงให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมกรณีเสียชีวิต ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มที่ใช้บริการโมบายแบงก์กิ้ง  ซึ่งเสนอขายผ่านช่องทาง ‘โมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ’ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมจุดเด่นความคุ้มครองด้วยค่ารักษาพยาบาลที่ไม่จำกัดจำนวนครั้งและวงเงินรวมต่อปี ด้วยเบี้ยประกัน แบบสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียงวันละ 16 บาทเท่านั้น

นางสาวสุญาณี ภูริปัญญวานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารยังคงเดินหน้าพัฒนา ‘โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ’ (Bangkok Bank Mobile Banking) ให้เป็นแพลตฟอร์มที่มีความเป็นมิตร เข้าถึงง่าย และเข้าใจผู้ใช้งานอย่างแท้จริงมาโดยตลอด ในครั้งนี้ได้พัฒนาความร่วมมือกับเอไอเอ ประเทศไทย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพออนไลน์ ‘Be Together For Health’ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลที่ใส่ใจในสุขภาพให้ได้รับความคุ้มครองด้านประกันภัยและความสะดวกในการซื้อประกันชีวิตได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องไปสาขา”

AIA