News Today

ACC เปลี่ยนกรรมการ "พีรพงษ์"-เข้า "ธนกฤต"-ออก


11 มีนาคม 2567
ACC เปลี่ยนกรรมการ.jpg

นายวิเชียร เอื้อสงวนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ACC) เปิดเผยมติที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 3/2567 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ได้มีมติที่สำคัญดังต่อไปนี้

                      
1.รับทราบการลาออกของ นายธนกฤต อัจฉริยะสมบัติ กรรมการบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2567 ซึ่งการลาออกของ นายธนกฤต อัจฉริยะสมบัติ ไม่มีผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัท
2.    อนุมัติการแต่งตั้งให้ นายพีรพงษ์ วัยนิพิฐพงษ์ เป็นกรรมการบริษัทใหม่แทน นายธนกฤต อัจฉริยะสมบัติ ที่ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท โดยให้มีผลตั้งแต่ศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป ทั้งนี้กรรมการที่เข้าใหม่จะมีวาระในการดำรงตำแหน่งเท่าวาระที่ยังเหลืออยู่ของกรรมการที่ตนเข้ามาแทน
3.    อนุมัติการเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันตามหนังสือรับรองของบริษัท ดังนี้เดิม   นางสุพิน ศิริโภค, นายเสาวภักดิ์ สกุลโรมวิลาส, นายวิเชียร เอื้อสงวนกุล และนายเฉิน จง กรรมการสองในสี่คน นี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท เปลี่ยนแปลงเป็น : นางสุพิน ศิริโภค, นายเสาวภักดิ์ สกุลโรมวิลาส และ นายวิเชียร เอื้อสงวนกุล  กรรมการสองในสามคนนี้ ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท
ACC