กระดานข่าว

airasia Superapp ตอกย้ำ Travel Expert ส่งบริการใหม่ “Dine-in” ชวนคนไทย “จองโต๊ะร้านดังออนไลน์”


02 มิถุนายน 2566

airasia Superapp แพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางชั้นนำของภูมิภาค เปิดตัวบริการใหม่ในไทย “Dine-in Service หรือบริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์” ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพลิดเพลินกับดีลสุดคุ้มลดสูงสุดถึง 50 % ในช่วงเวลาต่างๆของวัน โดยมีร้านอาหารให้เลือกสรรมากมายกว่า 350 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ และอื่น ๆ  พิเศษทุกๆการจองยังได้รับ airasia points 100 คะแนน*  โดยสามารถนำคะแนนไปใช้แทนเงินสดในการบิน-กิน-เที่ยว-พัก-ช้อป บน airasia Superapp ได้อีกด้วย  บริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์พร้อมให้บริการแล้วในไทยทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา และภูเก็ต ตลอดจนประเทศอื่นๆอย่างมาเลเซีย  (กัวลาลัมเปอร์) และอินโดนีเซีย (จาการ์ตา)

ผู้ใช้แอปสามารถจองโต๊ะร้านอร่อยออนไลน์พร้อมส่วนลดบนแอป airasia Superapp ได้แล้วตอนนี้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้:

  1. เลือกไอคอน “airasia food” ใน airasia Superapp
  2. เลือก ไอคอน “Dine-In”
  3. กดจองร้านอาหารที่คุณต้องการรับประทาน
  4. เลือกวันและเวลาที่คุณต้องการรับประทาน
  5. เช็คข้อมูลผู้จองและกดยืนยัน
airasia020623.jpg

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Superapp ประจำประเทศไทยเรามุ่งมั่นที่จะเป็น Travel Expert แอปอันดับหนึ่งของภูมิภาคที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางและการท่องเที่ยวแบบครบวงจร ทั้งการ กิน ดื่ม เที่ยว เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ และความสุขให้กับทุกทริปของคุณ ในครั้งนี้เราร่วมมือกับอีททิโก (Eatigo)แพลตฟอร์มการจองร้านอาหารชั้นนำของภูมิภาค เพื่อให้บริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ลิ้มชิมรสเมนูเด็ดจากอาหารร้านดังมากมายทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 50% และได้ประโยชน์ยิ่งกว่า ผ่านการสะสมและแลกคะแนน aiasia points เพื่อนำไปใช้จ่ายแทนเงินในการทำธุรกรรมต่างๆ หรือแลกของรางวัลตลอดจนดีลสุดคุ้มมากมายบน airasia Superapp อาทิเช่น เที่ยวบินแอร์เอเชียและเที่ยวบินสายการบินอื่น โรงแรม หรือบัตรกำนัลจากร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ มากมาย สำหรับ airasia Superapp ในอนาคตเรายังมุ่งมั่นร่วมมือเป็นพันธมิตรหลากรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป

นายไมเคิล คลูเซล ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อีททิโก อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ aiasia Superapp เพื่อนำเสนอบริการที่ไม่เหมือนใครของเราให้กับผู้ใช้งาน airasia Superapp ที่มีหลากหลายทั่วทั้งภูมิภาค เรามั่นใจว่าจะช่วยให้นักชิมทั่วทุกมุมโลกพึงพอใจกับประสบการณ์อาหารชั้นยอดของท้องถิ่นในแบบที่มาพร้อมส่วนลดสุดพิเศษ เพราะร้านอาหารทุกร้านจากอีททิโกมอบส่วนลดทุกวัน อย่างต่อเนื่อง

บริการสำรองที่นั่งจองโต๊ะร้านดังออนไลน์ พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 50 % อาทิ

Benihana

ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์เทปันยากิชื่อดังที่มีจุดเด่นคือมีการเอ็นเตอร์เทนจากเชฟมาทำอาหาร รับส่วนลดสูงสุด 25% ได้ทั้ง 2 สาขา RIVERSIDE PLAZA และ GRAND MERCURE BANGKOK ATRIUM

Vertigo Too @ Banyan Tree Bangkok Hotel

ดื่มด่ำบรรยากาศร้านอาหารบนโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวของกรุงเทพฯ มองเห็นสกายไลน์ของเมืองได้รอบทิศ พร้อมส่วนลดสูงสุด 50%

Great Harbour International Buffet

เอาใจสายพรีเมียมกับเฟิสท์คลาสบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่หลายคนติดใจ อิ่มไม่อั้น 2 ชม. เต็ม พร้อมกับหลากหลายเมนูสุดพิศษ อาทิ สเต็กวากิวฟัวกราส์, ล็อบสเตอร์อบ  พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50%

นอกจากนี้ airasia food ยังมีบริการ “Queuing Service” ซึ่งเป็นบริการต่อคิวร้านดังที่ไม่รับจองคิวออนไลน์ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ไม่พลาดมื้ออร่อยและไม่ต้องเสียเวลานานหลายชั่วโมงในการต่อคิว รวมถึงทำลายข้อจำกัดด้านภาษาของนักท่องเที่ยวต่างชาติในสื่อสารกับร้านอาหาร และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทย ทั้งยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ กิจการ local street food ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติอีกด้วย

โดยปัจจุบัน เรามีการให้บริการต่อคิวร้านดัง ทั้งหมด 13 ร้าน 17 สาขา อาทิ  เจ๊โอว จุฬา (JEH O CHULA), เล็ก ซีฟู้ด (Lek Seafood), CQK, เปิ้ลหมูกะทะอี้จาสุกี้หม่าล่า สาขา สะพานควาย วัชรพล บรรทัดทองป้านี กุ้งแช่น้ำปลาเตี๋ยวแม่กลอง&เล้งแซ่บ (JODD FAIRS), แม่กลอง หัวปลาหม้อไฟ (Mae Klong Seafood),  ตุ๋ยหมูกระทะ สาขาโพธิ์นิมิตร  ตลาดพลู เจริญนคร 10, ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา (หน้าโรงหนัง) และสุกี้จินดา สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอย 5 สาขา ลาดพร้าว วังหิน 26 สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอยระหว่าง 9-11

สัมผัสความสะดวกสบายในการลิ้มชิมรสอาหารจากร้านดังได้แล้ววันนี้ จากบริการ “จองโต๊ะร้านดังออนไลน์” และ “ต่อคิวร้านดัง”  บนแพลตฟอร์ม airasia Superapp

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ airasia reward  โปรดติดตาม @airasiarewardsthailand บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก  Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery