Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 31-05-23


31 พฤษภาคม 2566
เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 31-05-23

31-05-23  สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ

***เสียงร้องถามดังมากๆๆๆๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ OTO !!!! เจ๊จิ๋มก้อ-งง หนักมาก!!! เช่นกัน เช็คข้อมูลแล้วก้อไม่เห็นจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง..ทุกอย่างเป็นไปตามแผนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มีอยู่เรื่องเดียวคือต้องมีไอ้โม่ง!!! อดใจรออีกไม่นานก้อคงจะรู้ว่าเป็นใคร..เล่นกันแรงขนาดนี้!!! ปิดสมุดทะเบียนฯก้อรู้แล้ว ใครขาย-ใครทุบ!!! จับตัวได้ล่ะก้อ..จะตีให้ตายเลย!!! 

***เจ๊จิ๋มยังมั่นใจกับ OTO นะ..เพราะแผนธุรกิจที่กำลังมุ่งสู่ธุรกิจพลังงานที่มี "บัณฑิต สะเพียรชัย" ผู้บริหารคนเก่งเข้ามาช่วยตรงนี้ บริษัทเตรียมแตกไลน์ธุรกิจสู่ Climate Tech หรือเทคโนโลยีที่ควบคุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ธุรกิจพลังงาน ธุรกิจคาร์บอนเครดิต และ EV Bike ซึ่งอยู่ในเมกะเทรนด์ ช่วยสนับสนุนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต ส่วนเรื่องแหล่งเงินทุนไม่ต้องเป็นห่วง!!!เตรียมพร้อมไว้แล้ว!!! แบบนี้ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเลย!!!

***ในตลาดฯมีหุ้นตั้ง 700-800 ตัวให้เลือกเล่น ยังมีหุ้นดีๆ ที่เจ๊อยากแนะนำให้แฟนคลับรับไปพิจารณาไว้ในอ้อมอก-อ้อมใจหน่อยเนอะ เริ่มจาก EKH ที่ยังยังเติบโตได้อย่างเริ๊ดดดดดดดดด มีกูรูหุ้นประเมินว่าผลงานไตรมาส 2/66 ทั้งรายได้-กำไรสวยค่ะ!!! เพราะมีแรงหนุนจากจำนวนคนไข้ไทยเพิ่มคึกคัก รายได้จากศูนย์ IVF และรายได้จาก รพ.คูน เสริมทัพ  ส่วนแนวโน้มกำไรปี 2566-68 คาดโตเฉลี่ยปีละไม่ต่ำกว่า 7%  งานนี้แนะนำ “ซื้อ” พร้อมเคาะราคาเป้าหมาย 10 บาทต่อหุ้น…สัญญาณดีขนาดนี้-ไม่มีหุ้น EKH ไม่ได้ล๊าววววววว

***INSET ก้อเป็นอีกธุรกิจที่เจ๋งไม่แพ้โรงพยาบาลนะ..ตอนนี้ปรับเข้าสู่โหมดการเติบโตอีกครั้ง หลังแตกไลน์ธุรกิจใหม่ Trading Telecom & Hardware IT  Equipment เพิ่มฐานรายได้ พร้อมรับอานิสงส์ธุรกิจ Data Center-Cloud กำลังบูม บอสคนเก่ง "ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต"  แย้มครึ่งปีหลังธุรกิจสัญญาณแจ่มอย่าบอกใคร!!! ส่วนภาพรวมทั้งปีมั่นใจเติบโตเข้าเป้าไม่ต่ำกว่า 10% แน่นอน จากการทยอยรับรู้ Backlog ที่มีในมือราว 1.8 พันล้านบาท... อนาคตสดใสแน่นอน

***ส่วนนี่ก้อขะ-ย๊านนนนน-ขยัน  ITNS งานเพียบนะค้าา  มีสายรายงานว่าตอนนี้ตุนงานในมือแล้วมากกว่า 400 ล้านบาท... แต่เอ๊ะ!!มีคนสงสัยว่าไหนบอกว่างานเพิ่ม แต่ทำไมยอดแบ็คล็อกไม่ขยับเลย???  เรื่องนี้นี้บิ๊กบอส "สมชาย อ่วมกระทุ่ม" เฉลยคำตอบแบบดังๆ ชัดๆ เลยว่า เป็นเพราะที่ผ่านมางานที่มีในมือได้ทยอยส่งมอบบางส่วน และรับงานเข้ามาเพิ่มตลอด ทำให้มีแบ็คล็อกเต็มมือไว้อุ่นใจเสมอ แล้วตอนนี้ยังอยู่ระหว่างเตรียมเข้าประมูลงานใหม่รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท จุ๊-จุ๊!!! พี่เค้าบอกว่าเป้าหมายปีนี้ ITNS โตแร๊งงงงงงงง

***TPCH  คือหุ้นอีกตัวที่น่าสนใจและเจ๊ไม่อยากให้แฟนคลับมองข้ามไป..ของดีแบบนี้ควรมีติดพอร์ตบอกเลย!!! เพราะปีนี้จัดให้เป็นปีทองของเค้าได้นะ ได้ยินว่าเตรียมที่จะ COD โรงไฟฟ้าประชารัฐชีวมวลแม่ลาน (PBM) กำลังการผลิตติดตั้ง 3 เมกะวัตต์เร็วๆ นี้  “เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล” ผู้บริหารหนุ่ม-ไฟแรงมากๆๆๆๆ บอกว่าปีนี้จะเห็นการเข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่ของ TPCH  แน่นอน!!!  เอาเป็นว่า "หุ้นทรงดี..ไม่มีแซด" 

***ปิดท้ายกับ SUPER คึกคัก-คักคึก ต้อนรับ แผนพัฒนาพลังงานฉบับที่ 8 ( PDP 8 ) ของเวียดนาม ที่ตอนนี้ไฟเขียวเป็นที่เรียบร้อย  1.5 แสนเมกะวัตต์ บอกเลย SUPER พร้อมรับประโยชน์เต็มๆ พอร์ตการลงทุนในเวียดนาม มีโครงการที่ COD แล้ว 10 โครงการ รวมกำลังการผลิตตามสัญญา PPA ที่ 887 เมกะวัตต์  อยู่ในระหว่างการก่อสร้างและพัฒนาโครงการอีกถึง 300 - 400 เมกะวัตต์ ว๊าวววววว..ไม่มีอะไรต้องบรรยายให้มากความ แฟนคลับข๋า..พวกเรารู้เนอะว่าต้องทำยังไงต่อไป!!!