Fund / Insurance

MTL จัดแข่งไตรกีฬา ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ


30 พฤษภาคม 2566
เมืองไทยประกันชีวิต มอบความสุขและรอยยิ้ม จัดการแข่งขัน “เมืองไทยไตรกีฬา @ ห้วยไม้เต็ง ราชบุรี 2023” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ นักกีฬาสายผจญภัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมแข่งขันอย่างคึกคัก

Fund Insurance MTLจัดแข่งไตรกีฬา.jpg

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงดำเนินโยบายในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม พร้อมสนับสนุนการสร้างสุขภาพดีแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายและประชาชนทุกคน ล่าสุดจัดงาน “เมืองไทยไตรกีฬา @ ห้วยไม้เต็ง ราชบุรี 2023” (MUANGTHAI TRIATHLON HUAYMAITENG RACHABURI 2023) ณ อ่างเก็บน้ำห้วยไม้เต็ง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 

ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้คนไทยและชาวต่างชาติออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี รวมถึงเป็นการสร้างและพัฒนาภาคีเครือข่ายการออกกำลังกายด้วยการว่าย-ปั่น-วิ่งเพื่อสุขภาพ และเป็นการยกระดับการจัดการแข่งขันวิ่งประจำจังหวัดราชบุรี ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับพื้นที่จังหวัดราชบุรีมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ มีนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขัน “เมืองไทยไตรกีฬา @ ห้วยไม้เต็ง ราชบุรี 2023” จำนวนทั้งสิ้น 422 คน จากหลายประเทศ ทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา อังกฤษ เยอรมนี ญี่ปุ่น และมาเลเซีย เป็นต้น ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และรอยยิ้มจากผู้เข้าร่วมงานที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศบนเส้นทางหลักของการวิ่ง ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและอากาศที่บริสุทธิ์ในพื้นที่อ่างเก็บน้ำห้วยไม้เต็ง โดยประเภทการแข่งขันมีทั้งหมด 5 ประเภท สำหรับผู้ใหญ่ 3 ประเภท และสำหรับเยาวชน 2 ประเภท แยกตามประเภทอายุ และระยะทาง ดังนี้  

1.ประเภท Standard ว่ายน้ำระยะ 1,500 เมตร/ปั่นจักรยานระยะ 40 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 10 กิโลเมตร

2.ประเภท Sprint ว่ายน้ำระยะ 750 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 20 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร

3.ประเภท Duathlon (ทวิกีฬา) วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 20 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร

4.สำหรับเยาวชน ไตรกีฬาเยาวชน (Kids Triathlon)

5.สำหรับเยาวชน ทวิกีฬาเยาวชน (Kids Duathlon)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขน โดยมอบสิทธิพิเศษด้วย ประกันอุบัติเหตุกลุ่มระยะสั้น พลัส “ฟรี” ทุนประกัน 100,000 บาท/คน (เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตกำหนด) ค่าชดเชยการรักษาพยาบาลสูงสุดต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้งสูงสุด 10,000 บาท  โดยความคุ้มครองจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่จัดงานเมืองไทยไตรกีฬา @ ห้วยไม้เต็ง ราชบุรี 2023  ในระหว่างวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566             

สำหรับแผนงานและเป้าหมายของการจัดการแข่งขันเมืองไทยไตรกีฬาช่วงที่เหลือของปี 2566 อีก 1 สนามคือพื้นที่แหลมเสด็จ จังหวัดจันทบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ต้องการออกกำลังกาย ภายใต้กลยุทธ์ “Happiness Reinvented : เพราะความสุขคือทุกอย่าง… ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต” เน้นเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขให้แก่ทุกๆ คน ทั้งลูกค้า พนักงาน พาร์ทเนอร์ และสังคมโดยรวมผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ กิจกรรมและการบริการเพื่อส่งมอบความสุขแบบครบวงจรอย่างแท้จริง
MTL