กระดานข่าว

เยือนบาหลีไปพร้อมกับบริการรถรับส่งจาก airasia Super App


30 มกราคม 2566

'บาหลี' หรือที่รู้จักในชื่อของเกาะแห่งทวยเทพ และมีเสน่ห์มากมายไม่เหมือนใคร เป็นเวลานานแล้วที่ความลึกลับของบาหลีได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติและกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของอินโดนีเซียในสายตาชาวโลก ตามข้อมูลของสำนักงานสถิติกลางบาหลีพบว่า ช่วงมกราคมถึงพฤศจิกายน 2565 มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 1.7 ล้านคนเดินมายังบาหลี ตัวเลขนี้เพิ่มสูงขึ้นมากกว่า 3.4 ล้านคน ในช่วงเวลาเดียวกันเมื่อเทียบกับปี 2564

AIRASIA_RIDE30012023.jpg
Boni Andika หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ airasia Super App Indonesia กล่าวว่า “ในฐานะ Super app ด้านการเดินทาง เราเล็งเห็นโอกาสอันดีในศักยภาพของการท่องเที่ยวบาหลี ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางอันโดดเด่นของอินโดนีเซียสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั่วโลก รวมถึง มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และไทย ช่วงต้นปี 2566 นี้ airasia Super App ได้เปิดตัวแคมเปญ #AyokemBALI พร้อมแพ็กเกจสนับสนุนการท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ส่วนลดบริการเรียกรถรับส่งออนไลน์ผ่านบริการ airasia ride ในบาหลี การจองโรงแรมที่พักผ่านแพลตฟอร์มของ airasia ้hotels และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเรามุ่งมั่นจะนำเสนอประสบการณ์คุ้มค่าและไร้รอยต่อจากซูเปอร์แอปด้านการเดินทางที่รอบด้านแก่ผู้ใช้ทุกคน
ผู้ใช้งาน airasia Super App สามารถเริ่มต้นสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่บาหลีได้แล้ววันนี้ด้วยแพ็กเกจอันคุ้มค่าหลากหลาย อาทิ


1.  ร่วมพิธี Melukat ชำระล้างกายและใจ
ผู้คนจำนวนมากเข้าร่วมพิธี Melukat ในบาหลีเพื่อชำระล้างจิตใจและจิตวิญญาณในร่างกายคุณ ซึ่งพิธีนี้ได้รับการปฏิบัติสืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคนในบาหลี ผู้คนจำนวนมากทั้งในท้องถิ่นและชาวต่างชาติต่างเดินทางมาเข้าร่วมพิธี  Melukat ซึ่งเป็นพิธีกรรมการชำระล้างจิตใจด้วยสายน้ำที่ชาวฮินดูในบาหลีปฏิบัติกันมายาวนาน หนึ่งในสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวคือ Beji Griya Waterfall Park ในแถบ Badung เสียงสายน้ำที่ไหลลงมา จะทำให้คุณรู้สึกถึงประสบการณ์ทางจิตวิญญาณพร้อมปลดปล่อยสิ่งลบๆ ออกจากจิตใจเพื่อรับความสงบสุขภายใน นับเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ซ้อนเร้นท่ามกลางความงามของบาหลีที่หากคุณได้ลองเชื่อว่าสามารถปลดความเครียดและความเหนื่อยล้าที่สะสมในจิตใจคุณได้อย่างแน่นอน
2. สัมผัส 'กรีนโยคะ' ในอูบุด
สำหรับผู้ที่แสวงหาความสงบทางจิตใจ โยคะคือหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ! ในบาหลีคุณไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สามารถหาที่สงบฝึกโยคะได้ คุณสามารถเข้าพักที่ Sankara Resort & Spa พร้อมเข้าคลาสโยคะท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบในอูบุด ที่ซึ่งคุณไม่เพียงจะฝึกสมาธิจากการทำโยคะแต่ยังสามารถสัมผัสวิวทิวทัศน์อันสวยงามจากธรรมชาติที่ห้อมล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี นอกจากนั้นที่ Sankara Resort & Spa ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกหลากหลาย เช่น สปา ชั้นเรียนเต้นรำแบบบาหลี และชั้นเรียนทำอาหาร คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนในโรงแรมที่สะดวกสะบายพร้อมกิจกรรมอันหลากหลายในราคาย่อมเยาว์เพียงจองผ่าน airasia Super App พร้อมรหัสโปรโมชั่น “BESTPRICE” รับทันทีส่วนลดสูงสุด 15 % 
3. หลั่งอะดรีนาลีนด้วยการกระโดดจากผาน้ำตก
ต่างอย่างสิ้นเชิงกับกิจกรรมความสงบ 2 แห่งก่อนหน้านี้ คุณสามารถร่วมกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นด้วยการชมน้ำตก Aling-Aling ที่มีความสูงถึง 35 เมตร ในเขตบูเลเลง ด้วยเอกลักษณ์อันมีเสน่ห์ทางธรรมชาติ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเหตุใดความงามของน้ำตกแห่งนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมากมายให้ต้องมาเยือน ไม่เพียงเท่านั้นคุณสามารถกระโดดจากหน้าผาความสูง  5-10 เมตรลงไปยังน้ำตกด้านล่างได้อีกด้วย เราขอแนะนำให้คุณมีไกด์ท้องถิ่นติดตามไปด้วย คุณกล้าลองมั้ยล่ะ?
4. พายเรือแคนู จับไม้พายให้มั่น แล้วลุยเลย
หากคุณกำลังมองหากิจกรรมแนวสปอร์ต คุณสามารถลองพายเรือแคนูที่หาด Gunung Payung ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไรเพียง 1 ชั่วโมง หาดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสวยงามอันเร้นลับที่ซ่อนอยู่ในบาหลีที่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้จักเพราะมีหาดทรายสีขาวละเอียดพร้อมหน้าผาอันสวยงาม  หากคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การพายเรือแคนู คุณสามารถเช่าได้ทันทีในราคาย่อมเยาว์


คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆพร้อมการเดินทางอันราบรื่นอย่างไร้รอยต่อในบาหลี เพียงคุณจองการเดินทางล่วงหน้าด้วยฟีเจอร์  "Schedule Booking" จาก airasia ride ง่ายๆ เพียงเท่านี้คุณสามารถเดินทางพักผ่อนพร้อมกับครอบครัวได้อย่างสะดวกง่ายดาย อีกทั้งยังมีตัวเลือกยานพาหนะที่เหมาะสมสำหรับทุกคนไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นครอบครัว  ทุกบริการของ airasia ride คือคำตอบ
สุดพิเศษให้กับคนไทยได้เปิดประสบการณ์ใหม่พร้อมเพลิดเพลินและค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวอันซีนใหม่ๆในบาหลีได้ด้วยส่วนลดจาก airasia ride เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น “BARURIDE” เพื่อรับส่วนลด 50% สำหรับการเดินทางครั้งแรกของคุณ หรือรหัสโปรโมชั่น “SUPERRIDE” พร้อมส่วนลด 15,000  รูเปียะห์สำหรับเป็นส่วนลดการจองครั้งต่อไปของคุณ พิเศษสมาชิกแอร์เอเชียจะได้รับแต้มสะสม airasia points สำหรับการซื้อสินค้าทั้งหมดบน airasia Super App รวมถึงสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกรับอาหาร เที่ยวบิน โรงแรม ทราเวลมอลล์ ของขวัญ SNAP และอื่นๆอีกมากมาย