Stock Daily Journal

SJD 30/5/66


29 พฤษภาคม 2566

300566.jpg

Jessica ขาเม้าท์

30 พ.ค. 66

เห็นดัชนีหุ้นโดยรวมปรับขึ้นก็อย่าได้ด่วนดีใจ...กลับไปดูหุ้นในพอร์ตว่าเขียวหรือไม่แล้วค่อยมาว่ากัน จังหวะนี้หุ้นตัวแรงก็ยังเป็นหุ้นที่ร่วงลงมาแรงเกินไปรวมถึงหุ้นตัวกลางตัวเล็กยังน่าสนใจอยู่เช่นเดิม โดยหุ้นที่ร่วงแรงที่น่าสนมากก็เป็น TURE ซึ่งแนวรับในตอนนี้อยู่ที่ราวๆ 6.50 บาท ซึ่งถ้าหลุดต่ำลงจากนี้ถือยาวได้ แต่ถ้าหากยังไม่หลุด 6.50 บาท ก็ให้เน้นเล่นรอบ...เล่นสั้น อ้อ...หุ้นที่วิ่งไม่หยุดอย่าง DELTA ก็เป็นอีกหนึ่งในหุ้นที่บอกเลยไม่ธรรมดาและดูถูกไม่ได้ เพียงแต่การเน้นเล่นรอบน่าจะเหมาะที่สุด ส่วนทางด้านของ MENA ราคาแบบนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ราคาโดนๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ถ้าเทียบกับอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า..บอกได้คำเดียว จัดเข้าพอร์ตด่วนนนนน!!!!

 

TERA พร้อมเข้าตลาดฯ

รอได้...อีกไม่นานเจอกัน

บมจ. เทอร์ราไบท์ พลัส ผู้ให้บริการเกี่ยวกับระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารขนาดใหญ่แบบครบวงจร ให้บริการและลงทุนในกิจการอื่นที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นทางธุรกิจต่างๆ ยื่นไฟลิ่งขายไอพีโอ จำนวน 90 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมีบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน โดย "คุณสุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์" Co-Founder & CEO ของ TERA หวังระดมทุนใช้การลงทุนในโครงการในอนาคต เพื่อขยายธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน

 

NOBLE

ออกของ

บอร์ด NOBLE อนุมัติขายเงินลงทุนในโครงการ "นิว ดิสทริค อาร์ 9 - นิว ครอส คูคต สเตชัน" ให้ PROUD มูลค่า 867.57 ล้านบาท ตามสัดส่วนถือหุ้น 50% คาดกระบวนการขายจะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม 66 นี้ พร้อมเตรียมบุ๊คกำไรพิเศษในไตรมาส 3/66 รอบรับแผนขยายการลงทุนโปรเจคใหม่