Stock Daily Journal

SJD 25/5/66


24 พฤษภาคม 2566

250566.jpg

Jessica ขาเม้าท์

25  พ.ค. 66

น้องซี่บอกไปแล้วว่าหุ้นที่น่าสนใจมากคือหุ้นกลุ่มที่ราคาร่วงต่ำกว่าพื้นฐาน บอกเลยว่าตอนนี้ยังพอมีช่อง...และตามน้ำได้ไม่ยาก ดูอย่าง TIDLOR ที่เคยบอกไปว่าราคาแบบนี้ยังถือว่าน่าสนใจ ยังย้ำว่าถือยาวก็ดีหรือจะถือกลางก็ได้ มาทรงนี้...แล้วแต่ใจชอบได้เลยค่ะ อีกตัวก็เป็นหุ้นใหญ่อย่าง TOP ที่เริ่มฟื้นตัวกลับมาอย่างช้าๆ แต่รายนี้อาจจะต้องถือยาวสักนิด...แต่โดยรวมถือว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน ส่วนหุ้นเล็กอย่าง MENA รายนี้ถือว่าเป็นหุ้นเล่นรอบที่ถ้าหากจับทางได้ทันและล็อคเอากำไรอยู่ตลอดก็ไม่มีทางเสียเปรียบ ถ้าเข้าเร็ว...ออกเร็วทำเงินได้อยู่แล้ว อิอิอิ...

 

DMT โตต่อเนื่อง

มั่นใจ..ปีนี้อัพอีก 30%

บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง (DMT) คาดผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/66 เติบโตได้ต่อเนื่อง หลังท่องเที่ยวฟื้นตัว สนับสนุนปริมาณการจราจรสดใส มั่นใจรายได้ปีนี้โตเกิน 30%  พร้อมโชว์ไตรมาส1/66 รายได้ค่าผ่านทาง เพิ่มขึ้น 62% หนุนกำไรสุทธิพุ่งทะยานกว่า 75% จากงวดเดียวกันกับปีก่อน โดยมีปริมาณจราจรโดยเฉลี่ยต่อวันรวม 107,655 คัน เพิ่มขึ้น 58% ทำสถิติสูงสุดในรอบ 2 ปี มั่นใจผลักดันรายได้ปีนี้โตเกิน 30%

 

GUNKUL

โตทะลุเป้า

ประเมินผลงานไตรมาส 2/66 เติบโตต่อเนื่อง รับอานิสงส์จากธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน ธุรกิจงานรับเหมาก่อสร้างและวางระบบทางด้านวิศวกรรม (EPC)  พร้อมเดินหน้าลุยขยายธุรกิจพลังงานทดแทนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงบุกธุรกิจ EPC เต็มพิกัด เพื่อผลักดันผลงานปีนี้เติบโตไม่น้อยกว่า 15%