Stock Daily Journal

SJD 23/5/66


22 พฤษภาคม 2566

230566.jpg

Jessica ขาเม้าท์

23 พ.ค. 66

หูยยย...ถ้ายังเล่นเสียวบ่อยๆ แบบนี้การต้องถอยไปตั้งหลักน่าจะดีต่อใจมากกว่าแล้วค่ะ แต่ถ้าหากมีใครใจยังถึง...เงินยังเย็น ก็ถือว่านี่เป็นโอกาสที่จะได้เก็บของดีราคาถูกในแบบที่ไม่มีบ่อยๆ ได้เช่นกัน ดูอย่าง TRUE ก็ได้...รายนี้ถึงแม้ว่าจะยังขาดทุนแต่ก็ยังมีโอกาสทางธุรกิจ ของแบบนี้ยิ่งราคาถูก..ก็ยิ่งน่าเก็บ อีกตัวก็เป็น BDMS ของหมอเสริฐที่ถึงแม้ว่าราคาจะร่วง...แต่พื้นฐานยังไม่เปลี่ยน ราคานี้จะถือยาวก็ดีหรือจะเล่นรอบก็ได้เช่นกัน ส่วนด้านของ ALPHAX รอบนี้มาดีมาก...บอกเลยว่าพันธมิตรใหม่จากลาวคนนี้ไม่ธรรมดา นี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนที่แท้จริงก็เป็นได้...ใครจะรู้ อิอิอิ....

 

TBN ของดีน่าสน!

หุ้นน้อย...เมกะเทรนด์

ตัวแทนจำหน่ายลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์  MENDIX License รายแรกและปัจจุบันเป็นรายเดียวในประเทศไทย ตอบรับเทรนด์การทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัล ด้วยการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) หลังจากที่ ก.ล.ต. ได้อนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 25 ล้านหุ้น คิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน โดยมีมูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น โดยมี บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

 

TEGH

มุ่งสู่ความยั่งยืน

ตอบรับกับนโยบายการใช้ Sustainable Materials ของผู้ผลิตยางล้อตอกย้ำความเป็นผู้นำในนโยบายการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของโลก เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตวัตถุดิบที่สำคัญในห่วงโซ่คุณค่าที่ยั่งยืน โดยการพัฒนาอุตสาหกรรมเกษตรเชิงนิเวศควบคู่ไปกับการดูแลชุมชนและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล