Stock Daily Journal

SJD 18/5/66


17 พฤษภาคม 2566


180566.jpg
Jessica ขาเม้าท์

18 พ.ค. 66

คงเป็นแบบนี้ไปจนกว่าจะรู้ว่าพรรคไหนจะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ดีที่สุดในตอนนี้ก็คือการเก็บหุ้นพื้นฐานดีรอเอาไว้เท่านั้น เด่นที่สุดก็เป็น AOT เพราะนี่คือสุดยอดของหุ้นหลุมหลบภัยที่ปลอดภัยที่สุด เพราะไม่ว่าใครจะมา...หรือใครจะไปก็เชื่อมั่นใน AOT ได้เหมือนเดิม อีกตัวก็เป็นทางหุ้นธนาคารตัวเก่งอย่าง KTB รายนี้ทำผลงานดีมาแล้วหลายไตรมาสแล้วก็จะยังดีต่อไปได้อีกหลายไตรมาสด้วยเช่นกัน ส่วนทางด้านของ TIDLOR ก็เป็นหุ้นที่น้องซี่เชื่อมั่นว่ายังมีความน่าสนใจเนื่องจากราคาอยู่ในจุดที่ต่ำกว่าที่ควรจะเป็นอีกทั้งรายได้และกำไรก็ยังสวย หุ้นแบบนี้ใช้หลบภัยได้ดีมากเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TEGH ครึ่งหลังสดใส

เติบโตทุกสายงาน

คาดผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของกลุ่มธุรกิจยางพาราซึ่งจะมีความต้องการเพิ่มขึ้นเนื่องจากสินค้าของบริษัทฯ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ ขณะที่กลุ่มธุรกิจปาล์มน้ำมันหลังการปรับปรุงแล้วเสร็จทำให้ผลประกอบการดีขึ้นตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยไตรมาส 3/2566 จะเป็นช่วงพีคของผลผลิตปาล์ม” ส่วนกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนและรับบริหารจัดการการอินทรีย์จะสามารถรับรู้รายได้ในไตรมาส 1/66 หลังขยายรับกากอินทรีย์เพิ่มขึ้นอีกวันละ 300 ตัน ทำให้ผลิตก๊าซชีวภาพได้เพิ่มขึ้นอีกวันละ 30,000 ลูกบาศก์เมตร

 

RBF

โชว์ผลงาน

ประเดิมไตรมาสแรกปี 66  กวาดรายได้ 1,055.79 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7.27% จากยอดขายต่างประเทศ พร้อมย้ำเป้าหมายการเติบโตตามเป้าจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก และคาดการณ์ธุรกิจช่วงที่เหลือของปียังเติบโตสดใสต่อเนื่องจากไตรมาสแรก