Stock Daily Journal

SJD 17/5/66


16 พฤษภาคม 2566

170566.jpg

Jessica ขาเม้าท์

17 พ.ค. 66

ถึงรอลุ้นว่าพรรคไหนจะได้มาเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล...แต่หุ้นดีก็สำคัญเหมือนกันเจ้าค่ะ ดูอย่างหุ้นรถเมล์ไฟฟ้าอย่าง NEX และ BYD ที่มาถึงวันนี้ไม่ได้เป็นเพราะจะมีรัฐบาลใหม่เพียงอย่างเดียว แต่ที่มาได้ถึงตอนนี้เนื่องจากมีความพร้อม พร้อมทั้งเงินทุน พร้อมทั้งโรงงาน พร้อมทั้งธุรกิจ และพร้อมที่หุ้นจะขึ้นด้วยเช่นกัน อีกตัวก็เป็นหุ้นเล็กดีรสโตอย่าง SOLAR รายนี้นอกจากผลงานจะดี ก็ได้ข่าวว่าเครื่องหมาย C ก็กำลังจะหายไปในเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน ส่วนทางหุ้นใหญ่อย่าง BANPU รายนี้ดีแทบทุกอย่าง จะเสียอยู่อย่างเดียวก็แค่ราคาหุ้นไม่วิ่งก็เท่านั้นเอง วันนี้ไม่วิ่ง...พรุ่งนี้ก็ยังมีเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PJW เอาจริงแล้ว

เข้าโหมดการเติบโต

บมจ. ปัญจวัฒนาพลาสติก (PJW) ฐานแน่น! โชว์ผลงานไตรมาส 1/66 กวาดรายได้กว่า 953.6 ลบ. เพิ่มขึ้น 4.05% รับอานิสงส์จีนเปิดประเทศ หนุนดีมานด์บรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น และนม เพิ่มขึ้น พร้อมตุนออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์งานนิวโมเดลในมือเพียบ บิ๊กบอส "วิวรรธน์  เหมมณฑารพ" มั่นใจผลงานปีนี้เทิร์นอะราวด์ ปักหมุดรายได้ปีนี้โตระดับ 10 % หลังเศรษฐกิจส่งสัญญานฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เน้นกลยุทธ์จับมือพันธมิตรสร้าง  New S-curve ลุยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ดันมาร์จิ้นพุ่ง ผลักดันอนาคตเติบโตก้าวกระโดด  

 

SUPER

เหยียบคันเร่ง

อวดงบ Q1/66 กวาดรายได้ 2,718.69 ลบ. เพิ่มขึ้น 9% กำไรสุทธิ 515.40 ลบ. บิ๊กบอส “จอมทรัพย์ โลจายะ” ใส่เกียร์เดินหน้าลุยพลังงานหมุนเวียนทุกรูปแบบใน- ตปท. แย้มมีโครงการในมือทยอย COD ต่อเนื่องกว่า 40 MW ในช่วงที่เหลือ มั่นใจรายได้ปีนี้โต 10% ตามนัด