Fund / Insurance

MTL-AIS เปิดตัว MTL Virtual World แลนด์มาร์คใหม่บนโลกเสมือนจริง ผ่านเว็ป “ V-AVENUE.CO”


12 พฤษภาคม 2566
เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ AIS เปิดตัว MTL Virtual World สร้างประสบการณ์ใหม่แห่งวงการประกันชีวิต ขยายการเข้าถึงแบบประกันภัยบนโลกใหม่แบบ Virtual World ผ่าน V-AVENUE.CO
MTL-AIS เปิดตัว MTL Virtual World.jpg
นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS เปิดตัว “MTL Virtual World” แลนด์มาร์คแห่งใหม่บนโลกเสมือนจริง ผ่านเว็ปไซต์ V-AVENUE.CO ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล  และช่วยให้การเข้าถึงแบบประกันภัยต่าง ๆ    ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลเป็นไปได้อย่างง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น  อีกทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของวงการธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น  ซึ่งเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

โดยภายใน “MTL Virtual World” จะได้พบกับ “น้องรักษ์ยิ้ม” ตัวแทนของเมืองไทยประกันชีวิตที่คอยส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม ยืนเด่นท่ามกลางแลนด์มาร์ค เพื่อให้การต้อนรับทุกคนที่มาเยือน พร้อมจัดเตรียมการให้บริการ ออกเป็นโซนต่าง ๆ  ได้แก่ 
•    Stage Zone ให้ลูกค้ารับชมเรื่องราว ประสบการณ์ประกัน ผ่าน Virtual World : โดยจะมีการโชว์คลิป เรื่องราว ประสบการณ์ของผู้ใช้ประกัน 
•    Product Zone ให้ลูกค้าเข้าถึงรายละเอียดแต่ละผลิตภัณฑ์ประกันโดยง่าย : โซนแสดงแบบประกันชีวิต รวมถึงความคุ้มครองต่างๆ ที่สามารถเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองและหากสนใจซื้อแผนประกันภัย สามารถกดรับ E-Code ผ่าน V-AVENUE.CO เพื่อรับโปรโมชันพิเศษ 

•    Customer Service Zone พร้อมให้บริการแก้ปัญหา ตอบคำถามต่างๆ เกี่ยวกับประกันภัย : ช่องทางติดต่อ ที่เชื่อมตรงกับเว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต โดยลูกค้าสามารถเลือกช่องทางติดต่อ ได้ตามความสะดวก ไม่ว่าจะเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือโทรติดต่อ Call Center ของบริษัทฯ

“การเปิดตัว MTL Virtual World ในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นตั้งใจของเมืองไทยประกันชีวิต ในการพัฒนาช่องทางต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุม เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงแบบประกันชีวิต      ความคุ้มครองสุขภาพได้อย่างง่ายดาย และสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งสำคัญของธุรกิจประกันชีวิต ในการก้าวไปสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว” นายสาระ กล่าว 

ด้าน  นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “ความสำเร็จของ    V-AVENUE.CO จากการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งค้าปลีก แฟชั่น ร้านอาหาร   อสังหาฯ โรงแรม โดยเรายังเปิดกว้างสำหรับทุกภาคธุรกิจที่มองเห็นโอกาสในการนำเสนอสินค้าและบริการในรูปแบบใหม่บน Digital Landlord ที่ไร้ขีดจำกัด กับแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งศูนย์การค้าเสมือนจริงอย่าง    V-AVENUE.CO ที่เป็นการใช้ศักยภาพของโครงข่าย AIS 5G มายกระดับและสร้างประสบการณ์ดิจิทัล  
MTL