กระดานข่าว

อรสิริน จับมือพันธมิตร ผุดโปรเจกต์ Ornsirin Health Hub


06 พฤษภาคม 2566
อรสิริน ผนึกพันธมิตร Health Home Care เชียงใหม่ เนิร์สซิ่ง โฮมแคร์  ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู Tranquila และ บริษัท Health Home Care ผุดโปรเจค Ornsirin Health Hub ยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้าน นำร่อง 6 โครงการ มอบบริการพิเศษให้คำปรึกษาด้านสุขภาพผู้สูงอายุ ผ่านเจ้าหน้าที่ พยาบาล นักกายภาพผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ มอบความอุ่นใจให้ทุกคนในครอบครัวและลูกบ้านทุกโครงการ

Ornsirin_ปรีดิกร บูรณุปกรณ์.jpg 
นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง บนทำเลศักยภาพ จ.เชียงใหม่  เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุคสังคมผู้สูงอายุ (Ageing society) ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เปลี่ยนวิถีชีวิตของคนทั่วโลก ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตที่ดีเพิ่มสูงขึ้น

บริษัทจึงเร่งเดินหน้า ยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้านทุกโครงการของอรสิริน ด้วยโปรเจค Ornsirin Health Hub มอบบริการพิเศษการดูแลผู้สูงอายุ เพื่อก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ สร้างความอุ่นใจให้ทุกคนในครอบครัว ด้วยความร่วมมือจาก ศูนย์กายภาพฟื้นฟูดูแลผู้ป่วย - ผู้สูงอายุ เชียงใหม่ เนิร์สซิ่ง โฮมแคร์  ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู Tranquila By Chiangmai Nursing Home Care และ บริษัท Health Home Care ผู้ให้บริการจัดส่งเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยที่บ้านและโรงพยาบาล

Ornsirin-Healt_h-Hub.jpg
บริการดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วางระบบการดูแลและให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจากพยาบาลวิชาชีพ เจ้าหน้าที่เข้าเยี่ยมที่บ้านตรวจเช็คสัญญาณชีพ ตรวจสอบการทานยาแก่ผู้สูงอายุและผู้ป่วย บริการตรวจสุขภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับผู้สูงอายุ รวมถึงทีมให้การช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ตลอดจนรายงานอาการประจำวันแก่คนในครอบครัวรับทราบเพื่อเป็นข้อมููลหากต้องไปพบแพทย์ โดยเริ่มนำร่องเดือน พ.ค.2566  ใน 6 โครงการ ได้แก่ ฮาบิแทท วงแหวน-สันกำแพง , บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง , อรสิริน 6 ,ทาวน์โฮมอรสิริน 6, บีลีฟ สันทราย-แม่โจ้ และ อรสิริน11 ทั้งนี้ เตรียมขยายให้บริการในทุกโครงการของอรสิรินภายในปี 2567

นายปรีดิกร กล่าวเสริมว่า การทำธุรกิจโครงการบ้านจัดสรร และอสังหาริมทรัพย์ "อรสิริน" ไม่ได้มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยในด้านของความทันสมัย และความสะดวกสบายของโครงการเพียงอย่างเดียว แต่ "อรสิริน" ต้องการมอบความอบอุ่นใจแก่ลูกบ้านที่เลือกเราเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต "เราจึงไม่ต้องการเป็นเพียงหมู่บ้านจัดสรรที่ครบครันแค่เรื่องสาธารณูปโภค แต่เราตั้งใจที่จะมอบคุณค่าของคำว่าบ้านที่แท้จริง ด้วยบริการที่สร้างความอุ่นใจ เมื่อได้เป็นลูกบ้านในเครืออรสิริน รวมถึง ให้ความสำคัญเทรนด์สังคมผู้สูงอายุ ( Aging Society ) พร้อมส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภค ด้วยบ้านและโครงการที่ออกแบบมารองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัย เพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมที่ดี สู่ลูกบ้านในทุกโครงการของอรสิริน