Stock Daily Journal

SJD 11/4/66


10 เมษายน 2566

110466.jpg

Jessica ขาเม้าท์

11 เม.ย. 66

ถึงโวลุ่มจะน้อยแต่ถ้าบวกบ่อยๆ ก็ไม่มีปัญหา ยิ่งถ้าวิ่งทะลุ 1,600 จุดก่อนจะถึงวันสงกรานต์ก็ยิ่งดีใหญ่ ส่วนทาง ALPHAX หลังจากที่ได้เงินแปลงวอแรนต์มาเป็นทุนเพื่อขยายธุรกิจแล้วก็น่าจะมีอะไรดีๆ ตามมาอย่างแน่นอน อีกตัวคือทาง TEAMG ที่น้องซี่แอบส่องดูทรงกราฟแล้วก็บอกเลยว่ามีแนวโน้มที่อาจจะไปต่อได้อีก เพราะถ้าหากสามารถผ่านด่าน 10 บาทไปได้ก็บอกได้เลยว่าหุ้นทรงนี้แจ่มมากๆ อ้อ...ทางด้าน DELTA หลังจากที่ผู้ถือหุ้นอนุมัติให้แตกพาร์ราคาหุ้นก็กลับมาแรงอีกรอบ ทรงแบบนี้จะไปได้ไกลแค่ไหนก็คงจะบอกไม่ได้ แต่หากได้กำไรแล้วก็เก็บเป็นเงินสดเอาไว้บ้างน่าจะดีเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TACC เพิ่มพันธมิตร

ลุยธุรกิจเพื่อเต็มสูบ

ฉลองเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 ทุ่มเงินลงทุนกว่า 40 ล้านบาท   ตอกย้ำ Vision ในการรุกธุรกิจ Health and Wellness ต่อเนื่อง ด้วยการเจริญเติบโตใหม่ โดยการซื้อแบรนด์ online ชื่อดัง Bloss Natura ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงาม ที่ผลิตจากประเทศเกาหลี มั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม โดยเปิดบริษัทย่อยใหม่ในนาม บริษัท เฮลธ์ อินสไปร์ด แพลนเนต จำกัด (HIP) เพื่อก้าวขึ้นสู่ผู้นำธุรกิจ Health and Wellness ครบวงจร เผยเตรียมรับรู้รายได้เข้ามาทันทีในไตรมาส 2/66 วางเป้ารายได้ภายในปี 67 ทะลุ 100 ล้านบาท โดยมีแผนวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ และรีเทล

                                                                                                                

ALPHAX

พร้อมลุย!

ผู้ถือหุ้นเชื่อมั่นพร้อมใจแปลงสิทธิ ALPHAX-W4 ตามคาด งานนี้รับทุนใหม่เต็มๆ กว่า 170 ลบ. พร้อมลุยธุรกิจ ปั้นรายได้ปี 66 ตั้งเป้าเติบโต 100 % เตรียมเดินหน้าขยายธุรกิจในสปป.ลาว เต็มกำลัง พร้อมเผยมีแผนขยายเส้นทางกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะธุรกิจด้านการเงิน ทั้งแบบมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน