Stock Daily Journal

SDJ 25 ม.ค. 66


24 มกราคม 2566
SDJ 250123.jpg

Jessica ขาเม้าท์
25 ม.ค. 65
ถึงจะไม่มีปัจจัยใหม่ก็ไม่ใช่ปัญหา...สำหรับตลาดหุ้นไทยขึ้นอยู่กับว่าจะเล่นยาวหรือเล่นรอบเท่านั้นเองค่ะ ดูอย่างหุ้นกลุ่มธนาคารใหญ่อย่าง KBANK BBL SCB KTB และ TTB กลุ่มนี้จะเล่นสั้นเพื่อรอดูผลการประชุมของ กนง. ไปก่อนก็ดี...จะถือยาวเพื่อรับอานิสงส์ดอกเบี้ยขาขึ้นก็ได้ รับรองว่าของเค้าดี...อนาคตไกลเจ้าค่ะ อีกตัวคือ TEAMG ที่รอบนี้กลับมาทั้งโวลุ่มและราคา...ตามทรงแล้วจังหวะนี้เป็นโอกาสที่จะต้องตามน้ำอีกตัวค่ะ ส่วนทางด้านของ TMI ก็บอกหลายรอบแล้วว่ามีหลายอย่างที่ไม่ธรรมดา แต่เอาจริงๆ ท้ายที่สุดก็ขอแค่หุ้นขึ้นก็พอแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ.....

MASTER เทรดสนั่น!
ที่หนึ่ง..เรื่องความงาม
ขายหุ้นไอพีโอจำนวน 65 ล้านหุ้น ราคา 46 บาท/หุ้น เพื่อระดมทุนปรับปรุงอาคารและห้องผ่าตัดบนพื้นที่โรงพยาบาลเดิม รวมถึงจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับการศัลยกรรม (Surgery) การปลูกผมและดูแลเส้นผม (Hair) และบริการดูแลผิวพรรณและเลเซอร์ (Skin) , ปรับปรุงอาคารเงินลงทุนสำหรับก่อสร้างและปรับปรุงอาคาร เพื่อขยายพื้นที่ศูนย์บริการ เช่น ศูนย์ดูแลเส้นผม ศูนย์ดูดไขมัน ศูนย์ตา และศูนย์สุขภาพชาย เป็นต้น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก และสำนักงาน มั่นใจ...ของดีจริง ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง

FSMART- FORTH 
"กิ้งก่า EV" พาบิน
ราคาหุ้น FSMART- FORTH  พุ่งแรงกว่า 10% หลังมีกระแสเตรียมรุกธุรกิจสถานีชาร์รถยนต์ ภายใต้แบรนด์ "กิ้งก่าอีวี" เพื่อต่อยอดตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ "เต่าบิน" คาดเริ่มทำการตลาดในช่วงไตรมาสที่ 2/66