Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 31-03-23


31 มีนาคม 2566
เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 31-03-23

31-03-23  สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ

***สวัสดีวันศุกร์สุดท้ายของเดือนมีนาคม ..จบไตรมาสแรกของปีแล้วค่ะ!!! น้องใหม่  DEXON  ลงสนามเทรดวันนี้ ไม่มีประเด็นใดๆ ต้องกังวล ด้วยพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง และโอกาสในการเติบโตในอนาคต  เจ๊จิ๋มเป็นอีกคนที่มั่นใจว่านักลงทุนจะให้การตอบรับที่ดี ขอให้เฮงงงงๆๆๆๆ รวยๆๆๆๆๆ กันทุกคนนะคะ

***อุ๊ต๊ะ!!!! TACC มีข่าวดีมากระซิบค่ะคุนข๋าาาาาา ต้อนรับกับการก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 นี้ บิ๊กบอส "ชัชชวี วัฒนสุข" บอกว่านับตั้งแต่เข้าตลาดหุ้นมาเมื่อปี 2558 ได้มองหาโอกาสในการขยายธุรกิจ เพื่อสร้าง Next S Curve ขับเคลื่อนธุรกิจในช่วง 5-10 ปีข้างหน้าให้เติบโตอย่างมั่นคง นอกเหนือจากธุรกิจเครื่องดื่ม โดยในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯได้รุกเข้าสู่ธุรกิจ Health & Wellness ผ่านสินค้าเครื่องดื่มของบริษัท เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค

***ชัดๆ ตรงนี้เลย!!! “ภายในไตรมาส 2/66 คาดว่าจะได้ข้อสรุปเกี่ยวกับดีล ในการขยายการลงทุนเข้าสู่ธุรกิจ Health & Wellness ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และเตรียมรับรู้รายได้เข้ามาทันทีในไตรมาส 2/66 สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น ผลักดันธุรกิจในอนาคตเติบโตอย่างมั่นคงสอดรับเมกระเทรนด์” คุณชัชชวีกล่าวไว้ 

***ส่วนแผนการดำเนินงานของ TACC ในปีนี้ซึ่งถือเป็น "ปีแห่งการลงทุนสู่ทศวรรษใหม่" (Invest for the next decade) และปีเป็นแห่งความภาคภูมิใจที่บริษัทฯครบรอบ 21 ปี หรือก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสู่อนาคต บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% จากปีก่อน 

***มีม้ามืดตัวใหม่วิ่งข้ามาชนสายตาเจ๊อย่างจัง!!!PJW ใครสนใจอยากรู้ข้อมูลเบื้องต้นก่อน นับนิ้วถอยหลังเลยจ๊ะไปรับฟังข้อมูได้ในงาน Opportunity Day บิ๊กบอส "วิวรรธน์   เหมมณฑารพ" บอกว่ารอบนี้เตรียมข้อมูลเด็ด มาอัพเดทแผนธุรกิจปัจจุบัน และในอนาคตให้ฟังกันอย่างจุใจ พร้อมกับตอบทุกคำถามของนักลงทุน ในวันที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 10.15-11.00 น. สามารถรับฟังข้อมูล ได้ทาง www.set.or.th/oppday หรือรับชมการถ่ายทอดสดและย้อนหลังผ่าน SET Opportunity Day - Home | Facebook

***บมจ.ปัญจวัฒนาพลาสติก หรือ PJW เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกประเภทขวดและฝาน้ำมันหล่อลื่น นมและนมเปรี้ยว สินค้าอุปโภคและบริโภค น้ำยาเคมีสำหรับใช้ในการเกษตร และชิ้นส่วนพลาสติกสำหรับยานยนต์ที่มีคุณภาพตามความต้องการลูกค้า

***มีของดี-ของเด็ดมานำเหนอคร๊าาาาาา GUNKUL มีแผนออกหุ้นกู้วงเงิน 1,500 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หน่วยละ 1,000 บาท ราคาขายหน่วยละ 1,000 บาท อายุ 3 ปี 2 เดือน 11 วัน ซึ่งครบกำหนดไถ่ถอนปี 2569 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4% ต่อปี  จะเสนอขายระหว่างวันที่  24-26 เมษายน นี้ และเสนอขายให้กับนักลงทุนสถาบัน / นักลงทุนรายใหญ่  ผู้สนใจเตรียมตัวให้พร้อม รีบไปจับจองกันได้เลย ผ่าน บล.หยวนต้า(ประเทศไทย),บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย),บล.ดาโอ (ประเทศไทย),บล.กรุงศรี​ พัฒนสิน​ และบล.​ เอเซีย​ พลัส​ งานนี้ห้ามพลาด!

***แต่อันนี้ซื้อไม่ทันแล้วคร๊าาาาา เพราะของเค้าขายหมดเกลี้ยงงงงง!!! เป็นหุ้นกู้ของ บมจ. เนอวานา ไดอิ หรือ NVD ภายใต้การบริหารของ CEO มาดเนี้ยบ สุขุม อบอุ่น  “ศรศักดิ์ สมวัฒนา”  หมดเกลี้ยงทั้ง 2 ชุด มูลค่ารวม 950 ล้านบาท แบ่งเป็นชุดที่ 1 อายุหุ้นกู้ 1 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 6.4% มูลค่า 465 ล้านบาท และชุดที่ 2 อายุหุ้นกู้ 2 ปี 3  เดือน อัตราดอกเบี้ย 6.7% มูลค่า 485 ล้านบาท (เปิดให้จองซื้อไปเมื่อวันที่ 27-29 มีนาคม 2566) ไม่มีหุ้นกู้ให้ซื้อ..แนะนำว่าไปซื้อหุ้นสามัญในกระดานได้นะคะ  

***NVD ทำธุรกิจอสังหาฯแหล่ะ!!! ภาพโดยรวมๆ มักจะถูกมองเหมาในทางลบ..แต่ถ้าเจาะลึกลงไปรายตัวจะพบว่า NVD  มีความแตกต่างอย่างยิ่ง..หุ้นกู้ทั้ง 2 ชุด มูลค่ารวม 950 ล้านบาท ที่ขายหมดนี้..สะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุนที่มีต่อ NVD รวมทั้งมั่นใจในกลยุทธ์เดินหน้าลุยตลาดแนวราบ และแนวสูงเต็มพิกัด เน้นเจาะลูกค้าระดับบน โดยปีนี้เตรียมเปิด 9 โครงการใหม่ มูลค่า 21,100 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 8,500 ล้านบาท  ว๊าวววววว!!! ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วง กอดหุ้นแน่นๆไว้ อนาคตสดใสแน่นอน!!!!