Stock Daily Journal

SJD 22/3/66


21 มีนาคม 2566

220366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

22 มี.ค. 66

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะการยุบสภา...หรือว่าข่าวเรื่องผลกระทบซีเซี่ย 137 เงียบหายไปจึงทำให้ดัชนีหุ้นไทยเด้งกลับมาหรือเปล่า แต่รอบนี้หุ้นที่น้องซี่มองว่าน่าสนใจอย่างเช่น GULF ได้พิสูจน์มาหลายรอบแล้วว่าเป็นหุ้นที่ไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติใดเลย บอกเลย...หุ้นตัวนี้ใช้เป็นหลุมหลบภัยก็ได้หรือจะใช้ถือยาวเพื่อเก็งกำไรก็ดีทั้งนั้น ส่วนทางด้านของ TMI รายนี้ดูตามทรงหุ้นแล้วมีแนวโน้มที่อาจจะกลับมาแรงอีก และถ้ามาจริง...รอบนี้เป็นไปได้ว่าอาจจะยาว อ้อ...ทางฝั่งของ ADVANC รอบนี้ดูดีมาก นอกจากผลงานจะดี...การรวมตัวของคู่แข่งอย่าง TRUE กับ DTAC ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ไม่แน่ว่ายังจะส่งผลดีอีกด้วยเจ้าค่ะ

 

ITTHI ลุ้น...ติดจรวด!

เทรดสนั่นวันนี้

 ITTHI ไอพีโอป้ายแดง พร้อมเทรดวันแรกใน mai 22 มี.ค. 66 มั่นใจนักลงทุนต้อนรับคึกคัก ชูจุดเด่นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่าง พลังงานทดแทน อุปกรณ์เทคโนโลยีอัจฉริยะ เงินระดมทุนราว 210 ลบ. ใช้ต่อยอดการเติบโต รับปี 66 ภาคอสังหาฯ คืนชีพ  ITTHI เปิดเกมชิงงานใหม่เข้าพอร์ต หนุน Backlog ในมืออู้ฟู่ ขณะที่ เดินหน้าเจาะฐานลูกค้าภาครัฐคาดปีนี้โตมีนัยสำคัญ มั่นใจ สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนในระยะยาว

 

SA

ออกหุ้นกู้

บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) ยื่นแบบ Filing ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัทครั้งที่ 2/2566 อายุ 1 ปี 3 เดือน ชูผลตอบแทน 6.50% ต่อปี จ่ายทุก 3 เดือน คาดจะเปิดจองระหว่างวันที่ 25-27 เม.ย. นี้