Stock Daily Journal

SJD 21/3/66


20 มีนาคม 2566

210366.jpg

Jessica ขาเมาท์

21 มี.ค. 66

สถานการณ์เช่นนี้การเน้นความเร็วเข้าไวออกไว...ล็อกกำไรเป็นเงินสดน่าจะเหมาะสมที่สุด แต่ถ้าเป็นหุ้นธนาคารอย่าง KBANK BBL SCB และ KTB กลับแตกต่างออกไป เพราะจังหวะที่ราคาหุ้นถูกกดลงมามากๆ ก็จะเป็นจังหวะที่เหมาะสำหรับการเข้าสะสมที่ดีกว่าเวลาอื่น และถ้าจับจังหวะได้...งานนี้ได้กินกันยาวแน่นอน  ขณะเดียวกันหุ้น “ตัวตึง” อย่าง OR ในระดับราคา 20 บาทกว่าแบบนี้ถือว่าน่าสนใจ เพียงแต่จะต้องแบ่งไม้เก็บเพื่อให้ได้ราคาที่ดีทีสุด...ตัวนี้เก็บยาวได้แน่นอนค่ะ อ้อ...ตอนนี้ก็ปลายเดือนมีนาคมแล้วหุ้น MENA ที่เคยบอกว่าจะมีอะไรมากกว่ามีนาตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างก็คงไม่ต้องอธิบายอีกนะคะ อิอิอิ.....

 

PCC คว้างานใหญ่

ตัวจริง..งานเข้ารัวๆ

บริษัท พรีไซซ ซิสเท็ม แอนด์ โปรเจ็ค จํากัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ PCC ถือหุ้น ร้อยละ 99.98 ชนะการประกวดราคาจ้างงานปรับปรุงระบบป้องกันและควบคุมในสถานีไฟฟ้าและจ้างเปลี่ยนตู้ Switchgear 22 kV ปี 2565 รายการที่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 มูลค่าสัญญารวม 191ล้านบาท กําหนดการส่งมอบโครงการภายใน 400 วัน ถัดจากวันที่วันลงนามในสัญญาจ้างและวันส่งมอบพื้นที่ มั่นใจว่าในช่วง 3 ปี (2566-2568) ตั้งเป้ารายได้แตะ 6,000 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

EKH

ผนึก JSP

ร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง ผ่านการรับรองจากอย. และพร้อมวางจำหน่าย ผบห. มั่นใจผลิตภัณฑ์ใหม่ได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและมีผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และเป็นช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้น