Stock Daily Journal

SJD 20/3/66


18 มีนาคม 2566

200366.jpg

Jessica ขาเม้าฑ์

20 มี.ค. 66

ถึงแม้ว่าตลาดหุ้นมีท่าทางรีบาวด์ แต่ภาพรวมยังไม่น่าไว้วางใจ...ปลายสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสหัวทิ่มได้อีกรอบ และหากจะว่ากันถึงหุ้นที่น่าสนใจจังหวะนี้หุ้นธนาคารอย่าง KBANK SCB BBL และ KTB ยังน่าสนใจเช่นเดิม เพราะถึงจะมีเรื่องร้ายมารุมเร้าแต่ราคาหุ้นที่อยู่ในจุดที่เก็บถือยาวได้ ส่วนกลุ่มที่น้องซี่มองว่ายังน่าสนใจมากคือหุ้นตระกูล ป. อย่าง PTT PTTEP OR TOP และ GPSC ซึ่งราคาหุ้นในจังหวะนี้ร่วงลงมาต่ำมาก การทยอยเพื่อเก็บสะสมยาวถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีและน่าสนใจมากเช่นกัน อ้อ...อยากแนะนำให้จับตาดู INET เอาไว้บ้าง บอกเลยตัวนี้มีดีซ่อนอยู่หลายอย่าง ตัวนี้ถ้าเครื่องติดก็น่าจะแรงดีอย่างแน่นอน อิอิอิ....

 

MENA จับคู่ CBG

บอกเลย...ดีลนี้ไม่ธรรมดา

บมจ.มีนาทรานสปอร์ต (MENA) ฉายภาพธุรกิจปี 2566 เติบโตโดดเด่น รับอานิสงส์อุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้นแรง โครงการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานคึกคัก สนับสนุนธุรกิจโลจิสติกส์ขยายตัวต่อเนื่องหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย  ฟากซีอีโอ “สุวรรณา ขจรวุฒิเดช”ระบุ ตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% พร้อมผนึกพันธมิตรรายใหญ่ CBG หนุนศักยภาพด้านบริการขนส่งกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคเพิ่มขึ้น ผลักดันอนาคตเติบโตก้าวกระโดด

 

SVT+SABUY

Win-Win

ราคาหุ้น SVT ติดจรวด…รับ SABUY เข้าถือหุ้น “ชูเกียรติ รุจนพรพจี”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY) ย้ำบริษัทฯจ่อเข้าลงทุนเพิ่มอีกจากปัจจุบันถืออยู่ 4.74% เตรียมชงบอกร์ดอนุมัติภายในเดือน มี.ค.นี้ ขยาย Ecosystem