Stock Daily Journal

SJD 16/3/66


15 มีนาคม 2566

160366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

16 มี.ค. 66

ลงได้ก็ต้องขึ้นได้เป็นธรรมดา ถึงแม้จะกลับขึ้นไปไม่ถึงที่เดิม...แต่ก็ยังดีกว่าไม่ขึ้นอยู่แล้ว ส่วนหุ้นที่กลับมารอบนี้ส่วนมากจะเป็นหุ้นตัวใหญ่ที่ช่วยค้ำดัชนี ดูอย่าง AOT รอบนี้ถูกดันขึ้นมาด้วยเรื่องผลการดำเนินงานเหมือนเดิม แต่ไม่ว่าจะเป็นประเด็นไหนถ้าสามารถพยุงตลาดได้ในจังหวะนี้ก็ถือว่าดีทุกตัวเจ้าค่ะ ส่วนอีกตัวก็เป็นหุ้นกลุ่มธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL และ KTB ที่กลับมาดีขึ้นมา ซึ่งบอกเลยว่าถ้าจับจังหวะดีๆ หรือมีรอบสวยๆ หุ้นธนาคารถือว่าเล่นได้สนุกไม่ต่างกับหุ้นตัวกลางตัวเล็กเลยทีเดียว ส่วนทางด้านของ WAVE ก็เป็นหุ้นตัวกลางตัวเล็กที่น้องซี่ยังชอบ บอกเลยถ้าจับถูกจังหวะหุ้นทรงนี้เล่นได้มันส์มากเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

BAY เชื่อมั่น SUPER

ปล่อยเงินกู้...ลุยโรงไฟฟ้า

ใส่เกียร์ลุยโครงการโรงไฟฟ้า SPP HYBRID  แสงอาทิตย์ติดตั้งร่วมกับแบตเตอรี่ ในจังหวัดสระแก้ว  ขนาดกำลังการผลิต 16 เมกะวัตต์เต็มสูบ โดยมีธนาคารกรุงศรีอยุธยา( BAY ) ปล่อยสินเชื่อโครงการ วงเงินกว่า 1,000 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัทและโครงการ “จอมทรัพย์ โลจายะ" ระบุพร้อมลุยขยายโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนเต็มรูปแบบทั้งในและต่างประเทศ พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 66 เติบโต 10-15 %

 

TFG

ลุยค้าปลีก 

บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) เปิดแผนปี 66 เป้ารายได้โต 15% นิวไฮต่อเนื่อง ขยายสาขาธุรกิจค้าปลีก "ร้านไทย ฟู้ดส์ เฟรช มาร์เก็ต" รุกเปิดเพิ่มเป็น 400 แห่ง ภายในปีนี้ และขยายฟาร์มหมูทั้งในไทยและเวียดนาม เพื่อรองรับดีมานด์ลูกค้า ดันมาร์จิ้นเพิ่ม