Fund / Insurance

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์” ประกันสุขภาพเหมาจ่ายในราคาที่เข้าถึงได้


15 มีนาคม 2566
เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว “สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)” ในคอนเซ็ปต์ “คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายในราคาที่เข้าถึงได้ ซื้อได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน จนถึงอายุ 75 ปี คุ้มครองนานสูงสุดถึงอายุ 99 ปี ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายวงเงินสูงสุด 500,000 บาท 

คอลัมภ์ Fund เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว เอไอเอ เ.jpg

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า  เอไอเอ ประเทศไทย เข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่อยากซื้อประกันสุขภาพ แต่ยังมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย จึงตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้  ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) ด้วยการปรับเบี้ยประกันภัยให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน

เพื่อให้ลูกค้าทั่วไทยสามารถเข้าถึงประกันสุขภาพได้มากขึ้น ซึ่งแบบประกันสุขภาพตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลของที่ทำงานอยู่แล้วแต่กังวลว่าอาจจะไม่เพียงพอกับวิวัฒนาการทางการแพทย์ จึงต้องการความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติม หรือผู้ที่ต้องการมีประกันสุขภาพดี ๆ แต่ยังมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย จึงมองหาแบบประกันที่เบี้ยประกันภัยไม่สูงมากนัก 

ซึ่งการมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มนี้ จะทำให้เอไอเอสามารถสร้างความมั่นคงด้านสุขภาพและเพิ่มความอุ่นใจด้านการเงินให้กับคนไทยได้อย่างครบวงจร โดยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) จะมอบความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายที่คุ้มกว่าที่เคยเจอ ให้ได้เซฟเวอร์กันทั่วไทย ดังนี้
“นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้สิทธิในการเข้าร่วมโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าดูแลสุขภาพตัวเองได้ดีและมีวินัยมากขึ้น โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างถูกวิธีตามที่เอไอเอแนะนำ ซึ่งนอกจากจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์ ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ และรับส่วนลดเบี้ยประกันภัยสูงสุด 15% อีกด้วย” นายเอกรัตน์ กล่าว

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ชวนนักแสดงหนุ่มมาดเท่ที่รักในเรื่องสุขภาพ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี มาร่วมถ่ายทอดความคุ้มกว่าที่เคยเจอของแบบประกัน เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ ให้คนไทยได้รู้สึกอุ่นใจและพร้อมก้าวออกไปใช้ชีวิตในแบบเซฟเวอร์ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ทั้งทาง AIA Official Facebook Page, AIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย โดยรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถคลิกลิงก์ https://bit.ly/hsvvdo