Stock Daily Journal

SJD 15/3/66


14 มีนาคม 2566



Jessica ขาเม้าท์150366.jpg

15 มี.ค. 66

ก็คิดเอาไว้แล้วว่าหุ้นดัชนีหุ้นสัปดาห์นี้จะร่วง...แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ เอาเป็นว่าถ้าเงินเย็นไม่มีหรือไม่รู้จริงก็อย่างพึ่งสวนนะคะ รอบบนี้ชาวสวนอาจจะจุกได้เจ้าค่ะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจ...จังหวะนี้วนกลับไปที่หุ้นกลุ่มที่เคยร่วงแรงมาแล้วอย่าง JMART JMT และ SINGER ที่ตอนนี้ดูท่าทางแล้วน่าจะเริ่มกลับมาดูดี แต่ถึงจะดีแค่ไหนก็ห้ามแช่ยาว..จังหวะนี้ตีหัวเข้าบ้านเท่านั้น ส่วนทางด้านของของ TIDLOR ราคานี้น่าสนใจมาก ถ้าใครอยากได้หุ้นดีและเก็บยาวก็จัดไปได้เลย อ้อ...ส่วนทางของ TMI ก็จัดได้ว่าอยู่ในกลุ่มหุ้นที่น่าสนใจดีเพราะตลาดร่วงแรงขนาดนี้ก็ยังไม่มีปัญหา ตัวนี้พรายกระซิบบอกกว่าเล่นรอบได้เจ้าค่ะ อิอิอิ......

 

MENA มากกว่ามีนา

วางระบบครบทุกส่วน

บมจ.มีนาทรานสปอร์ต (MENA) ผู้นำบริการขนส่งโลจิสติกส์ตัวจี๊ดของไทย ส่งสัญญาณเพอร์เฟคมาแต่ไกล หลังจากที่หัวเรือใหญ่ “สุวรรณา ขจรวุฒิเดช” ปูพรมต่อจิ๊กซอว์ความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่ ผ่านบริษัทร่วมทุน“ทีดี เอ็ม ลอจิสติกส์” (TDM)  เพื่อต่อยอดอาณาจักร MENA  แถมธุรกิจส่งซิกสดใสรับอุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้นตัว ทำให้ตอนนี้กลายเป็นหุ้นขวัญใจล่าสุดโบรกเกอร์และนักลงทุนสถาบัน ยื่นบัตรคิวขอเข้า Visit  ยาวเหยียด…ครบเครื่องหุ้นพื้นฐานดี อนาคตไกล…มีนาแล้ว มีหุ้น MENA หรือยัง สะสมใส่พอร์ตไว้ถือกันยาวๆ ไปได้เลยคร้าา!

 

GUNKUL

ปีนี้เป้าใหญ่

ฉายภาพปี 66 ยังเป็นปีที่สดใสของกลุ่มบริษัทฯ จากธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน-งาน EPC เป็นแรงหนุนสำคัญ พร้อมตั้งเป้าเพิ่มกำลังการผลิตแตะระดับ 1,000 MW ภายในปีนี้  ฟากซีอีโอ "สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย"วางเป้ารายได้โตปีละไม่ต่ำกว่า 15%