Stock Daily Journal

SJD 14/3/66


13 มีนาคม 2566

140366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

14 มี.ค. 66

อย่าพึ่งสิ้นหวังในวันที่เต็มไปด้วยแรงกดดันจากสารพัดข่าวและเรื่องร้าย แต่ในจุดที่แย่ที่สุดแต่อย่างน้อยก็มีหุ้นที่เคยกระซิบก็ขยับราคาขึ้นมา ดูอย่าง MENA หุ้นตัวเล็กที่บอกไปหลายรอบแล้วว่าจะมีอะไรมากกว่าเดือนมีนา ตอนนี้ยังไม่ทันจะจบเดือนราคาก็อยู่ที่ 2.50 บาท ขยับขึ้นมาจากราคา 1.90 บาทในที่เคยบอกเอาไว้ไกลเลยทีเดียว ส่วนทางด้านของ MEB ก็เป็นอีกตัวที่เจสซี่อยากให้ตามเอาไว้ให้ดีเพราะตอนนี้มีกองทุนแวะเข้าไปจีบไปส่องแทบทุกวัน บอกเลย...อีกไม่นานได้รู้เรื่องแน่นอน อ้อ...หุ้นน้องใหม่อย่าง GFC ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากเตรียมระดมทุนผ่าน IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น บอกเลยว่าตัวนี้ดีมาก และจะเป็นหุ้นที่ดีมากที่สุดอีกตัวอย่างแน่นอน..

 

EA เปิดตลาดลาว

คิดใหญ่...ทำได้จริง

EA ได้มีการจัดงานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOA) ว่าด้วยความร่วมมือเพื่อการลงทุนในธุรกิจด้านพลังงานและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องร่วมกับรัฐบาลแห่ง สปป. ลาว โดยกระทรวงการเงินแห่ง สปป.ลาว จัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางด้านพลังงานสะอาด โครงสร้างสายส่ง และพัฒนาระบบขนส่ง EV เชิงพาณิชย์ของ สปป.ลาว อย่างครบวงจร เพื่อยกระดับสู่สังคมไร้มลพิษ โดยมี ดร. ภูทนูเพชร ไซสมบัตร รองรัฐมนตรีกระทรวงการเงิน และนายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. พลังงานบริสุทธิ์ (EA)  ร่วมในพิธีลงนาม

 

MENA

ลุ้นข่าวดี

มาแบบฟอร์มเทพ...กูรูหุ้นจากบล.บัวหลวง แนะนำเป็นหุ้นเด่น หลังร่วมทุนกับกลุ่มตะวันแดงในช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา การจัดตั้งบริษัทใหม่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนมี.ค.นี้ และคาดเริ่มเห็น Synergy หนุนกำไรตั้งแต่เดือนมี.ค.เป็นต้นไป