Stock Daily Journal

SJD 9/3/66


08 มีนาคม 2566

090366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

9 มี.ค. 66

ตลาดหุ้น...ขึ้นได้ก็ลงได้เป็นธรรมดา ก็อย่างที่บอกไปว่าเวลาหุ้นให้ซื้อส่วนหุ้นขึ้นให้ขายถ้าทำได้ก็รวยค่ะ และถ้าจะพูดถึงหุ้นกลุ่มเสริมความงามอย่าง MASTER และ KLINIQ ยังเป็นหุ้นที่น้องซี่แนะนำว่าคู่นี้แจ่มแน่นอน ถึงแม้อาจจะขยับตัวไปอย่างช้าๆ แต่บอกเลยว่าถ้าไม่มีของก็เท่ากับตกรถแล้วค่ะ ส่วนอีกตัวก็เป็นหุ้นรถไฟฟ้าอย่าง NEX ที่ตอนนี้กระแสดีแต่ราคาหุ้นยังไม่ไปไหน บอกไว้เลยว่าถ้าราคาวิ่งแล้วจะหาว่าน้องซี่ไม่กระซิบไม่ได้อีกแล้วนะคะ บอกเลยว่าตัวนี้อนาคตไกลมากค่ะ อ้อ...อยากให้จับตา WAVE เอาไว้ให้ดีเพราะดูตามทรงแล้วตอนนี้พร้อมที่จะซิ่งอยู่ตลอดเวลา โวลุ่มเข้า...ราคาได้ น่าสนใจมากเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

 K เสิร์ฟข่าวดี

มั่นใจปี 66 ดีได้อีก

โชว์งบปี 2565 กวาดรายได้ 847.87 ล้านบาท เพิ่มขึ้นรวม 8% หลังปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่ทั้งในส่วนของธุรกิจ Interior และปิดกิจการบริษัทย่อยทั้งเมียนมาร์และกัมพูชา หนุน Q4/65 ทำกำไรได้สูงสุด แตะ 20.55 ล้านบาท ส่งผลให้ตัวเลขกำไรรวมทั้งปีพลิกเป็นกำไร 1.95 ล้านบาท สบช่องประกาศแจกวอร์แรนต์ฟรี “K-W2” ให้ผู้ถือหุ้นเดิม ในอัตรา 6 หุ้นสามัญต่อ 1 วออแรนท์ พร้อมประกาศเดินหน้าลุยรับงาน Interiors ที่เชี่ยวชาญ หมุนรอบเร็ว มาร์จิ้นสูง ควบคู่กับงาน Exhibition ประเภท Pop-Up Store ในกลุ่มแบรนด์ลักซ์ชัวรี่รายใหญ่ ดันรายได้ทั้งปีแตะ 780 ล้านบาท 

 

PRTR

กระแสแรง

ผู้ให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลครบวงจร (Total HR Solutions) เปิดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 150 ล้านหุ้น ในช่วงระหว่างวันที่ 8 – 10 มีนาคมนี้ ราคาหุ้นละ 7.20 บาท ที่ค่า P/E = 16.3 เท่า ขณะที่ (JMART ตกลงจะซื้อหุ้น PRTR จำนวน 90 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วน 15% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของ PRTR ภายหลัง IPO