Stock Daily Journal

SJD 8/3/66


07 มีนาคม 2566

080366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

8 มี.ค. 66

หุ้นลงให้ซื้อ...หุ้นขึ้นให้ขาย ถ้าทำใครแบบนี้ได้ทุกครั้งก็ดีไปนะคะ แต่ส่วนใหญ่ขึ้นซื้อแต่ลงแล้วไม่ขายก็ติดดอยเท่านั้น น้องซี่มองไปทางหุ้นเสริมความงามอย่าง KLINIQ และ MASTER ที่ตอนนี้น่าจะได้เวลาของหุ้นขาขึ้นที่อาจจะไปช้าหรือเร็วบ้างแต่ก็น่าจะได้ไปต่อ แต่ถ้ารอตอนย่อไม่ไหวก็แบ่งไม้เล่นได้นะคะ...ของดีทั้งคู่เจ้าค่ะ ส่วนทางหุ้นเล็กอย่าง WAVE รายนี้ดูทรงแล้วอาจจะไม่ถูกใจขาซิ่งสักเท่าไหร่เพราะตามทรงแล้วน่าไม่มีอะไรมาก แต่หุ้นแบบนี้ถ้าเครื่องติดแล้วก็ไม่อยากจะเสียเวลาพูด...ต้องวิ่งตามอย่างเดียว อ้อ...ส่วนใครที่ชอบหุ้นใหญ่จังหวะนี้หุ้นอย่าง TRUE อาจจะต้องถอยไปตั้งหลักอยู่ให้ห่าง รอเวลาย่อลงอีกนิดแล้วค่อยเข้า...จะได้ไม่เจ็บตัวเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SNNP พร้อมเสิร์ฟ

เยลลี่รสนมเปรี้ยว…

“Jele Chewy”เยลลี่เคี้ยวหนึบ รสชาติใหม่ กลิ่นนมเปรี้ยว เอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์ ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจการออกสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง หนุนผลงานปี 66 โตต่อเนื่องตามแผน บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 27.50 บ. จากโมเมนตัมยอดขายเติบโตดีต่อเนื่องในต้นปีนี้ เนื่องจากการบริโภคฟื้นตัว และการขยายกำลังการผลิตที่เวียดนามเดินหน้าตามแผน

 

K

แจกวอร์ฯ

บมจ. คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ.(K) ประกาศแจกวอร์แรนต์ฟรี “K-W2” ในอัตรา 6 : 1 พร้อมเปิดแผนปี 66 ลุยรับงาน Interiors ที่เชี่ยวชาญ หมุนรอบเร็ว มาร์จิ้นสูง ควบคู่กับงาน Exhibition ประเภท Pop-Up Store ในกลุ่มแบรนด์ลักซ์ชัวรี่รายใหญ่ ดันรายได้ทั้งปีแตะ 780 ลบ.