Stock Daily Journal

SJD 7/3/66


06 มีนาคม 2566

070366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

7 มี.ค. 66

บอกเลยว่าสัปดาห์นี้ตลาดหุ้นไทยยังไม่นิ่งเรื่องทุบเรื่องสวิงยังคงมีอยู่แน่นอน ดังนั้นถ้ามีกำไรก็ต้องล็อคเอาไว้ก่อน...อย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที ส่วนหุ้นที่น่าสนใจจังหวะนี้หุ้นตัวกลางตัวเล็กยังน่าสน ดูอย่าง WARRIX เป็นตัวอย่าง รายนี้เจสซี่เคยบอกเอาไว้ตั้งนานแล้วว่าเข้าท่า...ตอนนี้ราคาสิบเอ็ดบาทกว่าแล้วมีใครได้ค่าขนมกันหรือยังค่ะ ส่วนทาง MENA ก็เป็นอีกตัวที่บอกไปแล้วว่าเครื่องจะติดหลังราคาข้ามทะลุ 2 บาท ถึงตอนนี้ก็คงไม่ต้องมาบอกมาย้ำกันบ่อยๆ อีกแล้ว ของแบบนี้ต้องปล่อยให้รันเทรนด์แล้วค่ะ ส่วนทางด้านของ WAVE ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่ไปไหนก็ไม่ใช่ปัญหา ปลดล็อคไปแล้วทุกอย่าง...ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่รอเวลา อย่างอื่นไม่ต้องแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

RICHY พร้อมเสิร์ฟ

The Rich Ploenchit-Nana

มอบโอกาสสำคัญในการลงทุนอสังหาฯรูปแบบใหม่ สู่ตลาดนักลงทุนที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของอสังหาฯ บนทำเล CBD พื้นที่ธุรกิจทำเลดีที่สุด บนถนนสุขุวิท ย่าน"เพลินจิต – นานา" ที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาตลอดทั้งปี ร่วมลงทุนในโครงการ The Rich Ploenchit-Nana “  Luxury Condominium ” บริหารงานโดยผู้เชี่ยวชาญเชนโรงแรมชั้นนำจากญี่ปุ่น อย่าง " Kokotel "ให้บริการรูปแบบ Service Residence จัดหาผู้เช่า บริการผู้เช่า เพื่อส่งต่อผลตอบแทนที่ดี ปันกลับคืนแก่เจ้าของอย่างสม่ำเสมอ การันตี 21%  รวม 3 ปี ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6.89 ลบ. ต่อยูนิต รวมทั้งแนวโน้มผลตอบแทนมีโอกาสเพิ่มขึ้นในอนาคต 

 

TACC

สายเฮลตี้!

ต้อนรับซัมเมอร์สเสิร์ฟเครื่องดื่ม “น้ำผึ้งมะนาว” วิตามินซีสูง ดับกระหายคลายร้อน ลงโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ในร้านเซเว่นฯ พร้อมกันทั่วประเทศ 2 มี.ค.66 ที่ผ่านมา มั่นใจช่วยผลักดันรายได้ปี 66 โต 10% ตามแผน