Stock Daily Journal

SJD 2/3/66


01 มีนาคม 2566

020366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

2 มี.ค. 66

ถึงแม้ว่าเริ่มต้นเดือนมีนาคมอาจจะยังไม่ดี...แต่อย่างน้อยอยู่ฝังตลาดเขียวก็ยังดีกว่าฝั่งสีแดงแน่นอนอยู่แล้ว ทางด้านของ KJL ก็เป็นอย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าเป็นอีกหนึ่งหุ้นที่แม้ว่าจะไปอย่างช้าๆ แต่พอเครื่องติดก็กลายเป็นหุ้นอีกหนึ่งตัวที่แรงที่สุดในตลาดอย่างที่เห็นแบบนี้นั่นเองค่ะ ส่วนหุ้นตัวแรงอย่าง DELTA รายนี้ถ้าชอบแล้วจะเผลอ...หรือประมาทไม่ได้ ตอนนี้ก็คงมองไปไกลถึงตอนแตกพาร์ ส่วนแตกพาร์เสร็จจะแยกทางกันหรือไม่ก็เอาไว้ดูที่หน้างานเจ้าค่ะ อ้อ..ทางด้านของ MENA ก็ยังเป็นหุ้นที่บอกแล้วว่าน่าสนใจ เดือนมีนานี้น่าจะมีอะไรมากกว่าที่คิดอีกนะคะ จับตาดูให้ดีค่ะ อิอิอิ.....

 

CWT มาตามนัด

ปี 65 กำไรนิวไฮ

ปี 65 กวาดรายได้การขายและบริการ 1,864 ล้านบาท มีผลกำไร 180 ล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดต่อเนื่อง เหตุธุรกิจเบาะหนังสำหรับเบาะรถยนต์ไปได้สวย แถมรายได้จากการขายเรือและรถโดยสารขนาดเล็กโตกว่า 197% และบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่บอร์ดใจดีปันผล 0.0535 บาท/หุ้น ปักหมุดรายได้ปี 66 เติบโตไม่น้อยกว่า 10% จากปีก่อนจากคาดการณ์  3 ธุรกิจเสาหลัก “เบาะหนัง-โรงไฟฟ้า-SKC” โตแกร่ง พร้อมตั้งเป้าตุน PPA มากกว่า 50 MW ภายในปีนี้ เพื่อเตรียม Spin Off  ธุรกิจพลังงาน มุ่งสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

 

OTO

โตรอบใหม่

โชว์ผลงานปี 65 มีกำไรจากธุรกิจหลักกว่า 44.8 ล้านบาท จากในอดีตมีกำไรเฉลี่ยราว 20-30 ล้านบาท/ปี พร้อมรุกแตกไลน์ 2 ธุรกิจใหม่ Ev Bike และ Carbon Credit สร้าง New S Curve รับเมกะเทรนด์ คาดเริ่มเปิดฉากรับรู้รายได้ขาย Ev Bike ภายในครึ่งแรกปี 66