Stock Daily Journal

SJD 1/3/66


28 กุมภาพันธ์ 2566

010366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

1 มี.ค. 66

ขึ้นต้นเดือนมีนา...หุ้นที่มีลุ้นจะกลับมาเน้นที่หุ้นกลางหุ้นเล็กอีกครั้ง ดูอย่างหุ้นน้องใหม่อย่าง WARRIX ที่ตอนนี้ทำราคาทะลุจุดสูงสุดขึ้นมาแล้ว สำหรับรายนี้บอกเลยว่าถ้าใครจับจังหวะได้แล้วมันส์อย่างแน่นอน ส่วนทาง MASTER นี่ก็เป็นหุ้นอีกตัวที่น้องซี่บอกมาตลอดว่าน่าสนใจมาก และยิ่งผลงานออกมาสวยๆ พร้อมกับจังหวะหลุดแคชได้แบบนี้ยิ่งมีแรงฮึดมากขึ้นไปอีก...บอกเลยว่าตัวนี้ของมันต้องมี อ้อ...หุ้นเล็กอย่าง MENA น้องซี่เคยบอกแล้วว่าถ้าเข้าเดือนมีนาอาจจะมีอะไรดีขึ้นและยิ่งถ้าราคาสามารถยืนเหนือสองบาทได้ก็ยิ่งน่าสนใจมาก ไม่ต้องเชียร์...ตอนนี้มาร์เก็ตติ้งก็คงกระซิบไปแล้วมั๊งค่ะ อิอิอิ....

 

TEGH โตสนั่น

ผลงานออลไทม์ไฮ

บมจ.ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (TEGH) โชว์รายได้ปี 2565 อยู่ที่ 15,403 ลบ. เพิ่มขึ้น 38.9% จากปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 684 ลบ. เพิ่มขึ้น 21.6% จากปีก่อน บอร์ดเคาะจ่ายปันผล 0.26 บ./หุ้น ขึ้น XD วันที่ 13 มี.ค.66 ฟากเอ็มดี “สินีนุช โกกนุทาภรณ์” ระบุแผนธุรกิจปีนี้ เตรียมขยายกำลังการผลิตยางแท่งต่อเนื่อง ลุยเจาะตลาดลูกค้ายางล้อที่ประเทศอินเดีย-จีน เหตุมีดีมานด์สูง พร้อม COD โครงการขยายกำลังการผลิตก๊าซชีวภาพ ระยะที่ 1 ในไตรมาส 2/66 มั่นใจช่วยผลักดันรายได้เติบโตกว่า 10%

 

AMR

บุกโซลาร์รูฟฯ

บมจ.เอเอ็มอาร์ เอเซีย (AMR) บันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือกับ “สปริง เอ็นเนอร์ยี่ 168 โฮลดิ้งส์” ลุยงานติดตั้งแผงโซลาร์และจัดจำหน่ายพลังงานจากแสงอาทิตย์ในสถานศึกษาและหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เป้า 100 MW ภายในปีนี้ คาดผลักดันรายได้ในกลุ่มธุรกิจพลังงานหมุนเวียนโตแกร่ง