Stock Daily Journal

SDJ 10/05/67


09 พฤษภาคม 2567

100567-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

10 พ.ค. 67

เข้าสู่โค้งสุดท้าย...ใครจะอยู่ใครจะไปก็ได้รู้กัน ย้ำหนักแน่นว่าหุ้นที่ดีคือหุ้นที่ซื้อแล้วมีกำไรเท่านั้นค่ะ น่าจับตาที่สุดตอนนี้คือหุ้นตัวเจที่มีทั้ง JMART JMT SINGER JSP และ J กลุ่มนี้ราคาร่วงลงต่อเนื่องมาหลายวัน ถ้าใครชอบต้องขยันเฝ้าหน้าจอด้วยนะคะ...จังหวะร้อนนี้ต้องอาศัยความไวเท่านั้นค่ะ อ้าว...ส่วนทางฝั่งของ ITTHI รายนี้เล่นโหดเหมือนโกรธใครมา จังหวะนี้ในการเข้าและออกสำคัญที่สุดนะคะ...ส่วนเรื่องพื้นฐานเอาไว้รอให้งบออกแล้วค่อยมาว่ากันค่ะ ส่วนทางหุ้นประกันอย่าง BLA และ TLI รอบนี้มาแบบไม่ธรรมดา แต่น้องซี่บอกตามตรงว่าหุ้นกลุ่มนี้รอบห่างกันเกินไป ซื้อแล้วรอนานมากๆ...แบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

ITNS ผลงานสวย

คาดปี 67 ทำสถิติใหม่

บมจ.อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค ซิสเต็ม (ITNS) โชว์ผลงานไตรมาส 1/67 มีรายได้ 123.4 ล้านบาท กำไรสุทธิ 10.91 ล้านบาท เหตุขยายฐานลูกค้าได้ตามแผน พร้อมรับรู้รายได้จากภาคเอกชนและภาครัฐในสัดส่วนเท่าๆกัน และบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้บริหารมั่นใจเป้ารายได้ปี 67 เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10-20% เนื่องจากมีงานในมือมากกว่า 200 ล้านบาท และอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานใหม่จำนวนมาก รวมทั้งวางแผนกลยุทธ์การรักษาฐานลูกค้าเก่า-ขยายฐานลูกค้าใหม่ เน้นงานมาร์จิ้นสูง เชื่อมั่นผลักดันผลงานสร้างสถิติใหม่ต่อเนื่อง

 

TERA

มีเฮ! 

บอร์ดเคาะจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.045 บาท/หุ้น กำหนดวัน Record Date วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 แค่ถือหุ้น IPO เดือนเดียวก็ได้รับปันผล มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตต่อเนื่อง พร้อมรุกขยายระบบ T.Cloud Gen3: ต่อยอดความสำเร็จจาก T.Cloud Gen1 และ Gen2 มุ่งลงทุนในธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพ สร้างการเติบโตในอนาคตยั่งยืนตามแผน