Stock Daily Journal

SDJ 09/05/67


08 พฤษภาคม 2567

090567-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

9 พ.ค. 67

หุ้นที่ดีคือหุ้นที่คือหุ้นที่ทำให้มีกำไร เพราะไม่ว่าจะดีแค่ไหน...ถ้าไปไม่ไหวก็ต้องถอยได้แล้วค่ะ ดูหุ้นธนาคารอย่าง KBNAK เป็นตัวอย่าง รายนี้นอกจากผลการดำเนินงานจะดูดี...สตอรี่ก็ยังเด่น ถือว่าเป็นตัวตึงหุ้นธนาคารที่น่าสนใจที่สุดในหุ้นกลุ่มธนาคารด้วยกันนะคะ หรือดูหุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA เอาไว้อีกตัวก็ได้...รายนี้ผลการดำเนินงานอาจจะไม่โดดเด่นเมื่อเทียบกับที่ผ่านมา แต่เมื่อยังมีคนเล่นและจับจังหวะได้...โอกาสทำเงินก็ยังทำได้ดีเหมือนเดิมค่ะ อีกตัวก็เป็นหุ้นขวัญใจขาซิ่งอย่าง JAS รายนี้ดูแล้วมีโอกาสจะขึ้นรอบใหม่ จับตาเอาไว้นะคะ...ของแบบนี้มาเร็วเคลมเร็ว ไม่มีอะไรแน่นอนเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TIDLOR ผลงานหรู

กำไรนิวไฮ..โต 15.6%

ผลการดำเนินงานในไตรมาส 1 ปี 2567 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ทำกำไรสุทธินิวไฮ จำนวน 1,104.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15.6% และมีรายได้รวม 5,309.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22.2% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการขยายตัวของพอร์ตสินเชื่อรวม ทั้งช่องทางออฟไลน์ผ่านสาขามากกว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศ และช่องทางอื่นๆ เช่น พนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales) ตัวแทน และช่องทางออนไลน์จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งธุรกิจสินเชื่อและนายหน้าประกันภัย รวมถึงการบริหารต้นทุนที่มีประสิทธิภาพตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

 

SM

กลยุทธ์ปี 67

เดินหน้านโยบายเชิงรุกในธุรกิจสินเชื่อ เร่งเจาะตลาดการขายสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ  รวมถึง ธุรกิจการขายประกันออนไลน์ เพิ่มทีม Agent เสริมทัพการขายให้แข็งแกร่ง เปิดโอกาสการจับมือพันธมิตรใหม่ เพิ่มโอกาสและต่อยอดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าการขายสินค้าและสินเชื่อใหม่ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน