จิปาถะ

หมอดูตาบอดทำนายปี 2024 ไว้ 7 ข้อ เป็นจริงไปแล้ว 3 ข้อ!


08 พฤษภาคม 2567
DailyStar สื่อของอังกฤษ รายงานเรื่องราวคำทำนายของ "บาบา วานกา" หมอดูตาบอด ผู้ถูกขนานนามว่าเป็น นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน เคยทำนายไว้ว่าจะเกิดเหตุวินาศกรรมช็อกโลก 9/11 ซึ่งคำทำนายของเธอได้เกิดขึ้นจริง

หมอดูตาบอดทำนายปี 2024 copy.jpg

บาบา วานกา หมอดูตาบอดท่านนี้ ลาจากโลกนี้ไปแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1996 ด้วยวัย 84 ปี ก่อนจะจากโลกนี้ไป บาบา วานกา เคยทำนายชะตากรรมโลก ในปี 2024 ไว้ล่วงหน้า ถึง 7 ข้อ มีดังนี้

1. บาบา มีนิมิตว่าประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูติน จะถูกคนจากประเทศของเขาลอบสังหารในปีหน้า

2. เกิดการโจมตีของผู้ก่อการร้ายซึ่งจะเพิ่มขึ้นในยุโรป มีการโจมตีกันด้วยอาวุธทำลายล้าง ประเทศใหญ่ๆ จะทดสอบอาวุธชีวภาพ ผู้ก่อการร้ายจะทำการโจมตีในยุโรป

3. เกิดวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโลก จาก ปัจจัยหลายประการ เช่น การเพิ่มขึ้นของระดับหนี้ ความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ที่เพิ่มมากขึ้น และอำนาจทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนจากตะวันตกไปตะวันออก

4. เหตุการณ์สภาพอากาศที่น่าสะพรึงกลัวและภัยพิบัติทางธรรมชาติ

5. การโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มมากขึ้น แฮกเกอร์ชั้นสูงจะเจาะระบบโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ เช่น โครงข่ายไฟฟ้าและโรงบำบัดน้ำ นำไปสู่ภัยคุกคามความมั่นคงของชาติ

6. ข่าวดีในด้านการแพทย์ จะมีการรักษาโรคที่ยังรักษาไม่หายขาดได้สำเร็จ มีการคิดค้นวิธีรักษาโรคมะเร็งให้หายขาดได้ในปี 2024

7. มีการปฏิวัติทางเทคโนโลยี มีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการคำนวณควอนตัม และสามารถแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่าคอมพิวเตอร์แบบเดิม

แม้ว่าศาสดาในตำนานผู้เป็นที่ถกเถียงอย่าง "หลวงพ่อตาบอด" จะเสียชีวิตลงในปี พ.ศ. 2539 แต่ผู้ติดตามของเธอยังคงเปรียบเทียบคำทำนายที่เธอทำในช่วงชีวิตของเธอปีแล้วปีเล่า และยังอ้างว่าอัตราการตีสูงถึง 85% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ผู้ศรัทธาได้ตรวจสอบคำทำนายของเธอ และพบว่ามีคำทำนาย 3 ข้อ รวมถึง "การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่รุนแรง" ได้รับผลกระทบ อย่างไรก็ตาม เธอยังทำนายด้วยว่า "สงครามโลกครั้งที่ 3" กำลังจะปะทุขึ้น เหตุการณ์สำคัญนี้จะต้องไม่โดน

ตามรายงานของ DailyStar ระบุว่า ปี 2024 เพิ่งจากผ่านพ้นมาได้ประมาณ 4 เดือนเศษๆ กลับเกิดสิ่งที่น่าประหลาดใจ เพราะคำทำนายของ บาบา วานกา ตรงความจริงไปแล้วถึง 3 ข้อ

ภาวะเศรษฐกิจถดถอย โดย Dailystar ชี้เฉพาะเจาะจงมาที่เศรษฐกิจของอังกฤษ ที่ปัญหาเศรษฐกิจรุนแรง นำไปสู่ความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ที่สุดของพรรคอนุรักษ์นิยมในการเลือกตั้งที่ผ่านมา โดยกระแสความไม่พอใจของประชาชน ที่ไม่กาเลือกพรรคอนุรักษ์นิยม เนื่องมาจากราคาข้าวของที่แพงขึ้น เนื่องจากอัตราเงินเฟ้อ และรายได้ของประชาชนลดลง

เหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในบราซิล อเมริกาใต้ และดินถล่มในเคนยาและแทนซาเนีย แอฟริกา ล้วนยืนยันถึงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่รุนแรงทั่วโลก

ข่าวดีในวงการแพทย์ สะท้อนให้เห็นได้จาก วัคซีนป้องกันมะเร็งปอด LungVax ซึ่งวิจัยร่วมกันโดยมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด และมหาวิทยาลัยลอนดอน ในสหราชอาณาจักร หากพัฒนาได้สำเร็จ มนุษย์จะมีโอกาสที่จะมีภูมิคุ้มกันต่อมะเร็งปอดเช่นเดียวกับไข้ทรพิษ

ที่น่ากังวลคือ บาบา วานกา ได้ทำนายว่าไว้ว่า อาจจะมีสงครามโลกครั้งที่ 3 เมื่อนำไปโยงกับเหตุสงครามล่าสุดระหว่างอิสราเอลกับฮามาส สงครามระหว่างรัสเซียกับยูเครน และความคุกรุ่นในทะเลจีนใต้ ทำให้หลายคนภาวนา ขอไม่ให้คำทำนายนี้เป็นจริง

ที่มา : https://www.sanook.com/