Stock Daily Journal

SDJ 07/05/67


05 พฤษภาคม 2567

070567.jpg

Jessica ขาเม้าท์

7 พ.ค. 67

ตลาดหุ้นไทยแม้จะไม่ดีพรวดพราดแต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหา เอาเป็นว่าถึงจะไปช้า...แต่ไปชัวร์น่าจะดีที่สุดแล้วค่ะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจวันนี้น้องซี่มองไปทางหุ้นมือถือและสื่อสารอย่าง ADVANC TRUE และ INTUCH ที่ยังจะไปต่อข่าวการทำ Data Center ที่เป็นโอกาสดีแม้ว่าจะยังไม่เปิดเผยมูลค่าการลงทุน ก็ลุ้นต่อไปอีกหน่อย..ของดีต้องคอยอย่างใจเย็นๆ อีกกลุ่มก็เป็นทางหุ้นลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ SAWAD ที่ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่ากำลังดูดีขึ้นมา นอกจากผลงานจะดี...ราคาหุ้นก็ต่ำกว่าที่ควรจะเป็นอีกด้วยค่ะ ส่วนทางฝั่งหุ้นตัวร้อนอย่าง 24CS รายนี้ต้องจับตาดูเอาไว้ ราคาแบบนี้อาจจะไม่ได้เห็นต่อไปอีกแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

LEO ไม่ธรรมดา!

เดินหน้าลุยไปทั่วโลก

ผนึกพันธมิตร “ศรีตรังโลจิสติกส์-อภิศศิโฮลดิ้ง” เปิดบริษัทใหม่ ลุยให้บริการขนส่งสินค้าทางรถไฟทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจร รวมถึงร่วมลงทุนในบริษัทที่ทำธุรกิจขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและภายในประเทศด้วยระบบไปรษณีย์ (Global Mail Solutions) และการขนส่งสินค้าผ่านแดน (Cross Border Transport) คาดจะเพิ่มรายได้อย่างน้อย 200 ล้านบาทต่อปี “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” มั่นใจต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจร และนำพาบริษัทให้เติบโตแบบก้าวกระโดด 

 

SMD

การันตีรายได้

ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารบริษัทฯ รับทราบผลงานการบริหารศูนย์ตรวจการนอนหลับศิริราชกาญจนา ซึ่งมีจำนวนเตียงตรวจการนอนหลับทั้งสิ้น 4 เตียง มีผลงานอัตราการครองเตียงประจำเดือนกุมภาพันธ์ อยู่ที่ร้อยละ 93.33 อัตราการครองเตียงประจำเดือนมีนาคม อยู่ที่ร้อยละ 96.67% ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีอัตราการครองเตียงสูงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย