Fund / Insurance

TQM ผนึก BKI จัดแคมเปญรับวันแรงงาน เปิดตัว 7 ผลิตภัณฑ์และแจกประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มฟรี


30 เมษายน 2567
TQM ร่วมกับ BKI จัดแคมเปญรับวันแรงงานกับแนวคิด ประกันภัยมนุษย์เงินเดือน: ทุกความเสี่ยงบริหารได้เปิดตัว 7 ผลิตภัณฑ์ หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของคนทำงาน พร้อมมอบฟรีประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม (ไมโครอินชัวรันส์)

TQM ผนึก BKI copy.jpg

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า TQM และ BKI ร่วมกันทำแคมเปญประกันภัยมนุษย์เงินเดือน “ทุกความเสี่ยงบริหารได้"  ซึ่งเป็นประกันภัยที่เน้นไปที่กลุ่มคนวัยทำงานที่มีเงินเดือนประจำ ผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ รวมถึงผู้ใช้แรงงานที่ไม่ได้รับสวัสดิการอย่างเต็มที่จากที่ทำงาน เราอยากให้ทุกคน ตระหนักถึงความเสี่ยงในการใช้ชีวิต ซึ่งถ้าไม่มีการบริหารความเสี่ยงเมื่อเกิดเหตุการณ์ ไม่คาดคิดไม่ว่าจะอุบัติเหตุ หรือโรคร้ายแรงต่างๆ จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น 100% แต่ถ้ามีการบริหารความเสี่ยงด้วยการทำประกันภัยก็จะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุ ไม่คาดคิด

ด้าน ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)(BKI) กล่าวว่า ประกันภัยมนุษย์เงินเดือนของกรุงเทพประกันภัย และTQM นั้นเกิดจากการเข้าใจในความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดีโดยเฉพาะกลุ่มคนทำงาน  จากประสบการณ์ในการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัย ซีรีส์มนุษย์เงินเดือนที่เราได้จัดทำมาเป็นปีที่ 7 แล้ว  ซึ่งในปีนี้ได้มีการปรับรูปแบบความคุ้มครองที่หลากหลายให้เหมาะสม กับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงานมากขึ้น เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองอย่างครอบคลุมและคุ้มค่ามากที่สุด  เพื่อเป็นตัวช่วยบริหารจัดความเสี่ยงในการดำเนินชีวิตของมนุษย์เงินเดือน พร้อมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากภัยที่อยู่รอบตัว และนอกจากคนทำงานที่เป็นมนุษย์เงินเดือนแล้ว ยังรวมถึงกลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ที่ต้องการมีสวัสดิการและความมั่นคงในชีวิต โดยเฉพาะสวัสดิการเรื่องค่ารักษา พยาบาลด้านสุขภาพ เพื่อความอุ่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน 

ทั้งนี้ ในปีนี้แคมเปญประกันภัยมนุษย์เงินเดือน ได้ออกแบบความคุ้มครองที่ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงาน รวม 7 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่
1. ประกันภัยสุขภาพ Health เบา เบา
ประกันภัยสุขภาพแบบเหมาจ่ายสำหรับผู้ที่ไม่มีสวัสดิการ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน

2. ประกันภัยสุขภาพ Health Top Up
ประกันภัยที่เหมาะสำหรับคนทำงานประจำหรือมีประกันภัยหลักอยู่แล้ว อาทิ ประกันภัยสุขภาพกลุ่มประกันสังคม  โดยให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมนอกเหนือจากประกันภัยหลัก 

3. ประกันภัยโรคมะเร็ง Super Save
เมื่อตรวจเจอโรคมะเร็งรับเงินทันที เพื่อช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลจากการทำเคมีบำบัด หรือรังสีรักษา

4. ประกันภัยคุ้มครองโรคจากมลพิษทางอากาศ PM 2.5
ให้ความคุ้มครองโรคร้ายที่มีสาเหตุมาจากการได้รับผลจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ด้วยเงินปลอบขวัญ เพื่อเป็นค่าชดเชยค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยรายวันกรณีรักษาตัวแบบผู้ป่วยนอก (OPD)

5. ประกันภัยอุบัติเหตุทำงานสบายใจ
ประกันภัยที่คุ้มครองอุบัติเหตุในขณะทำงาน และในการใช้ชีวิตประจำวัน ด้วยการชดเชยรายได้ ระหว่างเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล  โดยให้คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบไม่ต้องสำรองจ่าย

6. ประกันภัยช้อป ชัวร์ ชัวร์ (ประกันภัยไซเบอร์)
ประกันภัยการถูกโจรกรรมข้อมูลและเงินจากการซื้อของออนไลน์ ไม่ว่าจะนักช้อป หรือ นักขายออนไลน์  

7. ประกันรถยนต์ประเภท 1 และ 2+
ประกันภัยรถยนต์ที่สามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันภัย 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมบริการ เสริม และความคุ้มครองพิเศษ

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ประกันภัยมนุษย์เงินเดือนที่ TQM ได้ร่วมกับ BKI  เพื่อให้มนุษย์เงินเดือนมีความคุ้มครองที่เพียงพอเมื่อเกิดภัยจากความเสี่ยง ในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะอุบัติเหตุ รถชน การซื้อสินค้าออนไลน์ หรือเมื่อเกิดเจ็บป่วย กับ 7 ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับทุกกลุ่มรายได้ ด้วยเบี้ยประกันภัยในราคาที่จับต้องได้ พร้อมบริการผ่อนชำระ 0%และโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยประเภทใดก็ได้ในชุดประกันภัยมนุษย์เงินเดือนครบ 10,000 บาท รับฟรีกระเป๋าสุด Exclusive มูลค่า 1,200 บาท โปรโมชันตั้งแต่วันนี้ - 10 พฤษภาคม 2567 หรือจนกว่าของจะหมด

และในวันแรงงานแห่งชาตินี้ ทาง BKI และTQM ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุ้มครองความเสี่ยงของคนทำงาน โดยขอมอบความคุ้มครองฟรีกับประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม (ไมโครอินชัวรันส์) คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท เพื่อเป็นกำลังใจให้กับมนุษย์เงินเดือนและผู้ใช้แรงงานทุกคน โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ ผ่านช่องเว็บไซต์ https://bit.ly/4b3CJFX ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2567